Mephonic giới thiệu bản thu “Revenge”

Không còn xa lạ với các rockfan Sài Gòn qua những chuỗi rockshow Fire in Hell, ban nhạc heavy metal Mephonic dần dà tạo nhiều ấn tượng. Ngoài những bản cover thì Mephonic cũng đã tập trung vào các sáng tác riêng của mình. Mới đây ban nhạc cũng vừa giới thiệu 1 sáng tác bằng tiếng Anh của mình


Ấp ủ khá lâu và thành lập đã được hơn 1 năm, Mephonic bắt đầu chăm chút các sáng tác của mình. Năm 2014 có lẽ là điểm khởi đầu của những kế hoạch dài lâu của ban nhạc. Chọn 676 Studio và Bloody Chunks Records là nơi để gửi gắm những đứa con tinh thần của mình. Mephonic đã mạnh dạn thu trống mộc – một điều khó nhằn trong điều kiện ở các phòng thu âm Việt Nam hiện nay.

Uploaded by Fluckr on 17/Feb/2014
{embedia media=http://www.youtube.com/v/8CeYI0TaTTE}

Ban nhạc đã có chia sẻ: Revenge là sáng tác mang đậm chất Heavy Metal. Ý tưởng của ca khúc nói về một cuộc chiến không có thật (fiction) giữa con người và thế lực bóng tối. Tại một vương quốc nhỏ bé hòa bình, nơi đang bị dòm ngó bởi kẻ thù là lũ quái vật ở biển Bắc. Mở đầu ca khúc là cuộc trở về của những người con đang ở phương xa, họ là những chiến binh dũng cảm. Khi về đến vương quốc, từ đỉnh núi họ chỉ còn nhìn thấy cảnh hoang tàn, đổ nát. Nhờ sự tiếp tay của bọn phản bội, lũ quái vật đã chiếm hầu như trọn vương quốc và giết hại cha anh, gieo rắc nỗi kinh hoàng và sự dơ bẩn của chúng khắp nơi. Các chiến binh đã liên kết thành một lực lượng để báo thù cho cha anh, giành lại đất mẹ. Cuộc chiến đẫm máu đã diễn ra rất tàn khốc. Với truyền thống là tinh thần bất khuất, quật cường, các chiến binh dù người này có ngã xuống, nhưng người sau sẽ tiếp tục chiến đấu, họ đã bắt bọn phản bội phải trả giá và không bao giờ nhượng bộ kẻ thù hùng mạnh…”

Đội hình hiện tại của Mephonic gồm 5 thành viên

Uploaded by Fluckr on 17/Feb/2014

Vào thời điểm đầu năm 2014 Mephonic cũng vừa giới thiệu sáng tác bằng tiếng Việt có tên “Mạng nhện”

{embedia media=http://www.youtube.com/v/vI8D5vbXMB8}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS