Liveshow Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa


Guitarist Trần Tuấn Hùng – thành viên Bức Tường – chia sẻ: “Tin anh Lập lâm trọng bệnh khiến gia đình, anh em bạn bè rất bàng hoàng. Ngay sau khi anh ấy trải qua ca mổ, tôi và những người anh em thân nghĩ tới việc làm một điều gì đó thiết thực để ủng hộ anh trong cuộc chiến đầy khó khăn và tốn kém này”.

 

 

 

Anh Hùng cho biết ý tưởng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của mọi người, từ các nhà tổ chức, các nhà cung cấp hệ thống trang thiết bị sân khấu, in ấn, các đạo diễn âm nhạc tên tuổi, nghệ sĩ… “Tình cảm chân thành của mọi người đối với Trần Lập cũng như với ban nhạc khiến chúng tôi quyết định đặt một cái tên đúng với ý nghĩa mộc mạc nhất: Bức Tường và những người bạn. Ở đó tất cả sẽ chung tay để thắp lên ngọn lửa của tình bạn, của lòng nhân ái”, anh Tuấn Hùng nói.

 

buc-tuong-va-nhung-nguoi-ban-lam-liveshow-ung-ho-tran-lap

Trần Lập thay ảnh đại diện trên Facebook với biểu tượng của chương trình.

 

Êkíp tổ chức chương trình gồm các thành viên ban nhạc Bức Tường, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, guitarist Trần Thanh Phương, MC Vũ Anh Tuấn, nghệ sĩ Dũng “câm”… Chương trình sẽ có sự hiện diện của các nhóm rock hàng đầu như Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire… nhóm ca Oplus, các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, Ygaria… Số lượng nghệ sĩ tham gia hứa hẹn còn nhiều hơn trong những ngày tới.

 

 

 

Đại diện ban tổ chức cho biết Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa sẽ là liveshow từ thiện có quy mô lớn nhất mở đầu năm 2016. “Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của ban nhạc, các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ trình diễn cùng Bức Tường những bản nhạc hay nhất của chúng tôi. Ngoài ra còn có sự góp mặt của năm Rockband, anh em thân thiết hai miền Nam Bắc. Tất cả sẽ cùng tạo nên một sự kiện chưa từng có, và sẽ rất đặc biệt”, Tuấn Hùng nói.

Với riêng ban nhạc Bức Tường, anh Tuấn Hùng cho rằng việc thực hiện được chương trình này là một niềm vui lớn, như một sự tri ân tới người thủ lĩnh của họ. “Trong buổi tập chiều nay, Trần Lập có nói vui: ‘Đây sẽ là lần đầu tiên tôi được xem Bức Tường biểu diễn đấy’. Nhưng tôi và những anh em còn lại thì chẳng thấy vui, chúng tôi không bao giờ muốn anh là khán giả”.

 

 

Hôm 27/12, Trần Lập cũng chia sẻ trên Facebook hình ảnh anh trở lại phòng tập cùng ban nhạc với tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. Trần Lập đùa rằng sau khi phẫu thuật, cao độ của anh lại tốt hơn nhiều so với bình thường. Guitarist Trần Tuấn Hùng cho biết Trần Lập muốn hát rất nhiều. “Việc được hát, được chơi nhạc cùng nhau đã là niềm hạnh phúc từ bao nhiêu năm nay, và bây giờ điều ấy càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mọi việc phải phụ thuộc vào sức khoẻ của anh ấy vào thời điểm đó”.

 

 

Sự kiện còn có ý nghĩa lớn với Bức Tường và fan của ban nhạc nhân kỷ niệm 20 năm tồn tại (1995 – 2015).

buc-tuong-va-nhung-nguoi-ban-lam-liveshow-ung-ho-tran-lap-1

Trần Lập trở lại phòng tập cùng đồng đội.

 

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ đã đồng loạt thay avatar với hình ảnh cá nhân cùng biểu tượng “Đôi bàn tay thắp lửa” của chương trình trên Facebook.

Ngoài tinh thần tương thân tương ái, theo ban tổ chức, chương trình còn truyền tải thông điệp nghệ sĩ Việt góp tiếng nói cảnh báo “đại dịch ung thư”, cổ vũ thái độ sống nhân ái, có trách nhiệm trong một xã hội. Những khoản hỗ trợ sẽ được dành trọn cho Trần Lập để anh tiếp tục chữa bệnh đồng thời chia sẻ cho những người đồng cảnh kém may mắn hơn.

Theo VnEpxress


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS