KOP tham dự Bài Hát Việt tháng 6-2011

Vào ngày Chủ nhật 12 tháng 6 tới đây ban nhạc KOP sẽ tham dự sân chơi Bài hát Việt với sáng tác: "1019, chìa khoá bạc và fin cafe".


Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Uploaded by Fluckr on 08/Jun/2011

“ Sân chơi Bài Hát Việt ko phải là điều gì mới mẽ , nhưng thực sự vẫn là 1 cơ hội tốt để người yêu nhạc có 1 cái nhìn khác hơn về Rock , chúng tôi rất hào hứng với Bài Hát Việt ,nơi mà chúng tôi có thể tham gia trong 1 cuộc thi bình đẳng với tất cả các dòng nhạc khác ! Thật ko dễ dàng chút nào đối với các đại diện nhạc rock nói chung và bản thân ban nhạc non trẻ của chúng tôi nói riêng . Tiếp nối các ban nhạc đi trước của Rock Việt ,cân nhắc rất kỹ , chúng tôi quyết định chọn, gửi bài tham dự Bài Hát Việt lần này , với ca khúc ‘1019 , chìa khóa bạc và fin café “ thuần chất alternative, trau chuốt về giai điệu và ca từ, KOP hy vọng sẽ gặt hái được 1 kết quả như mong đợi !” K-Hau Trần , thủ lĩnh của KOP chia sẻ .

Uploaded by Fluckr on 08/Jun/2011
K-hau: trưởng nhóm KOP

Sau khi tung ra hit Cột Điện gây nhiều tiếng vang và đánh giá tích cực của cộng đồng rock Việt , KOP với mini Live Show tại RFC bar vào ngày 14/05 vừa qua đã thật sự để lại 1 dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Một đêm diễn cực kỳ ấn tượng với toàn bộ các sáng tác gồm 14 bài của KOP đã làm mãn nhãn những người có mặt trực tiếp tại đêm diễn trước 1 hình ảnh mới mẽ , cứng cựa và máu lửa . Hy vọng 1 kết quả xứng đáng tại BHV sẽ là món quà thật ý nghĩa dành cho KOP nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập ban nhạc (06/06)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS