In Your Eyes chia tay với vocal Vũ Chí Trung


Trên fanpage chính thức của ban nhạc hardcore Tp.HCM vừa công bố thông tin cũng như tìm kiếm một người có thể đảm nhiệm vị trí vocalist.

https://c1.staticflickr.com/9/8665/27997868490_f4606bd69a_o.jpg

Là nhân vật bí mật và phải đến trong đêm diễn Hardcore United 1 (21/6/2014), các fan mới biết được vai trò mới của Vũ Chí Trung ở In Your Eyes. Trước đó anh từng vocalist của Multiplex, Purple Baloon. Gắn bó cùng In Your Eyes trong nhiều show diễn lớn và nhỏ, đặc biệt là vai trò không thể thiếu trong EP ‘Right Kids, Wrong World’ và tour diễn xuyên Việt cùng tên. Như vậy sau 2 năm gắn bó thì vì một số lý do cá nhân mà Vũ Chí Trung sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng ban nhạc.

https://c2.staticflickr.com/8/7476/15759068131_dfe3f67c3e_z.jpg
Vũ Chí Trung trong debut show cùng In Your Eyes

In Your Eyes chia sẻ “Hiện nay chúng tôi đang trong quá trình viết nên những sáng tác mới cho album full length đầu tay được dự kiến sản xuất vào năm 2017. Và để thử nghiệm cho những chất liệu mới mẻ hơn, IYE cần tìm kiếm một người có thể đảm nhiệm vị trí vocalist. Người đó sẽ không chỉ biết hát, biết sáng tác, có tinh thần trách nhiệm với các thành viên và hoạt động của ban nhạc. Trên hết, người đó sẽ là một người anh em có thể chia sẻ một phần cuộc sống của mình như một thành viên trong gia đình.

Chúng tôi yêu thích Hardcore, Metal, và nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chúng tôi say đắm sự sáng tạo, thể nghiệm trong âm nhạc, văn hoá và các loại hình nghệ thuật đường phố. Vì thế nếu các bạn có chung đam mê với chúng tôi hãy đến và cùng viết tiếp nên những điều mới mẻ không chỉ cho bản thân chúng ta mà còn cho cả những người yêu thích âm nhạc.

Những người anh em quan tâm có thể liên hệ qua email ([email protected]) hoặc fan page (facebook.com/InYourEyesBand) của ban nhạc. IYE sẽ gửi cho các bạn một số sáng tác để các bạn có thể tập thử cùng với band.”

You may also like

More From: Đời Sống

DON'T MISS