Hung BlackhearteD họp báo giới thiệu debut music video tại Acoustic Bar


Debut music video dự án solo Hung BlackhearteD – frontman của Black Infinity sẽ chính thức ra mắt ngày 7/7. Buổi họp báo giới thiệu music video Thư tình (Can You Feel Me?) sẽ được tổ chức tại Acoustic Bar vào 13h30 cùng ngày.

 

Dự án mới Hung BlackhearteD nhẹ nhàng và mang nhiều xúc cảm của cá nhân hơn. Anh cũng đã từng chia sẻ “Trong dự án này tôi muốn gợi nhớ và mang lại hình ảnh phong cách của những thần tượng âm nhạc của tôi, những người đã có sức ảnh hưởng lớn như Johnny Cash, Neil Young, David Bowie, Prince… Và quan trọng nhất là chất liệu âm nhạc, tôi muốn dành những gì mộc mạc chân thật hơn, ví dụ như tiếng Acoustic Guitar hoặc Piano… Ở thời đại phát triển xu hướng âm nhạc thế giới và mọi người quá lạm dụng vào máy móc điện tử thì đây là yếu tố mà đối với tôi nó sẽ mất đi linh hồn của một bản nhạc. Những gì chân thật và mộc mạc thì luôn bất tử.””

 

 

Buổi giới thiệu music video Thư tình (Can You Feel Me?) sẽ được tổ chức vào lúc 13h30 ngày 7/7 tới đây tại Acoustic Bar – số 6E1 Ngô Thời Nhiệm – Q3. Hung BlackhearteD cũng gửi lời mời tất cả các bạn đến tham dự chương trình

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS