Hưng BlackhearteD công bố thành viên ban nhạc


Thủ lĩnh của Black Infinity đã ấp ủ cho album solo của mình từ rất lâu. Sau khi anh kết thúc tour lưu diễn We Are Legend với Black Infinity, anh đã bắt tay vào thu âm và sáng tác cho dự án solo của riêng mình trong suốt 1 năm qua,.

Trong thời gian qua chắc hẳn các bạn yêu nhạc cũng đã được thưởng thức 1 số single của dự án solo mang tên Hung BlackhearteD. Anh muốn thử sức của mình trong dự án độc lập này, người nghe có thể cảm nhận sâu sắc và rõ nét dấu ấn cá nhân của Hưng BlackhearteD trong album này hơn so với âm nhạc và hình ảnh anh thể hiện trong ban nhạc metal Black Infinity.

https://c1.staticflickr.com/5/4311/35492190283_3a54ce7f6f_z.jpg
Đội hình hiện tại của dự án Hung BlackhearteD:
Hung BlackhearteD – vocal
Tiger Nguyen – guitar
Thai Duong – guitar
Quach Trieu Khuong – bass
Yen Lam – keyboard
Kai Horino – drum

 

Như anh đã chia sẻ trong 1 năm qua Anh dành 1 nửa thời gian kết hợp trong chuyến công tác sang Mỹ để tìm cảm hứng và chất liệu mới để sáng tác. Mặc dù là một album Rock nhưng nó có sự kết hợp của Hip-hop, Pop, Goth và New Wave của thập niên 80. Đây sẽ là một album rock chất lượng dành cho các Rock fan trong năm nay.

Album được sản xuất với Producer Tiger Nguyen là guitarist của Black Infinity cũng là người đồng thành lập Young Guns Records. Ngoài ra còn có nhiều nghệ sĩ rock khác tham gia với nhiều vai trò khác nhau. Album được thu âm tại 3 phòng thu Digipost, Viết Tân Studio và Room 66 Studio nhằm đạt hiệu quả và nhu cầu của từng bài nhạc cũng như khai thác thế mạnh riêng của mỗi phòng thu.

Album sẽ được phát hành vào tháng 8 thông qua We One Entertainment trên toàn thế giới thông qua các kênh âm nhạc quốc tế và trong nước như iTunes, Spotify , Amazon, NhacCuaTui,…

Một vài hình ảnh thêm của Hung BlackhearteD cùng ban nhạc của mình tại studio Viết Tân
[FAG id=4725]

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS