HRC Rock Show 2007: Chỉ là cơn gió lạ!

Đúng với tên gọi của chương trình. HRC Rock Show 2007 chỉ là cơn gió lạ giữa những cơn bão Rock của Hà Nội trong thời gian vừa qua. Khi Rock Storm chưa đi hết nửa chặng đường, khi Tiger Translate mới chỉ bắt đầu. Đêm hôm qua, HRC Rock Show 2007 chỉ phần nào làm những người tổ chức chương trình và rockfan hài lòng.


Seven days, bắt đầu chương trình với Take a look around (cover). Vocal của 7 days khá biết cách khuấy động sân khấu. 7 ngày và Say là 2 ca khúc tiếp theo được ban nhạc biểu diễn trong chương trình.

Ban nhạc Seven Days

Vocal ban nhạc Seven Days


Cuộc SốngS là ban nhạc thứ 2 biểu diễn trong chương trình HRC Rock Show 2007. Với 3 sáng tác của mình: Ôi khốn khổ, Giọt lệ và Bế Tắc. Cuộc SốngS vẫn hứa hẹn mình là ban nhạc trẻ triển vọng của Hà Nội.

Vocal Tiến Bắc- Cuộc SốngS

Đông Đô – Ban nhạc vừa giành quyền đi tiếp trong cuộc thi Tiger Translate là ban nhạc tiếp theo của chương trình. Việt Nam, Trường Chinh và Trở về– Là 3 ca khúc của Đông Đô biểu diễn trong đêm hôm qua.

Vocal ban nhạc Đông Đô

Ban nhạc Đông Đô


Thủy Triều Đỏ – Ban nhạc thứ 4 biểu diễn trong chương trình cùng với 4 ca khúc: Vượt qua chính mình, Hai người Lính (Ca khúc dự thi Bài Hát Việt 2006), Chuyện tình chiếc dây đàn và Ngắn ngủi.

Ban nhạc Thủy Triều Đỏ

Vocal Minh Việt


Ban nhạc Firebrands- Ban nhạc đến từ Singapore là ban nhạc rất được mong đợi trong chương trình hôm nay lần lượt thể hiện mình với khán giả Việt Nam tới 9 ca khúc: Rebellion Entelligent, Soldier Song ver 2.0, Killer Planet, Dead A wake, Nation of bones, One Step Closer( cover), Scary Place, Scarecrow, Black Stripes. Ban nhạc Firebrands có lỗi trình diễn khá chuyên nghiệp, họ cũng tỏ ra khá thân thiện với khán giả Việt Nam.

Sự trở lại của The Light được đánh dấu với những ca khúc: Mong đợi mặt trời, Cứu rỗi, Nỗi đau da cam và. Không làm khán giả thất vọng, The Light đã có một sự trở lại ấn tượng.

Vocal Anh Tuấn- The Light

ATMosphere – Ban nhạc được khán giả Hà Nội mong đợi nhất trong đêm hôm nay là ban nhạc biểu diễn cuối cùng. Lần này, Hồng Việt chỉ xuất hiện với vai trò Vocal chứ không kèm theo guitar nữa. Bài ca Lý Thông, Mặt Nạ, Tiếng gọi, Mắt xích là 4 ca khúc ban nhạc mang ra Hà Nội lần này.

Drum Minh Hoàng

Bass Duy Tùng

Guitar ViệtTrường


Vocal Hồng Việt


Một vài hình ảnh rockfan HRC Rock Show 2007


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS