Hảo thủ guitar trẻ tuổi Hedras Ramos biểu diễn tại Việt Nam

Được biết đến là một trong những tài năng guitar trẻ của thế giới, anh chàng sinh năm 1992 này đã đánh bại rất nhiều cao thủ guitar trên thế giới để trở thành một trong hai guitarist của cuộc thi World Guitar Idol được tổ chức tại Anh khi chỉ mới 17 tuổi.


Với lối chơi đầy những kỹ thuật khó nhất, phức tạp nhất, Hedras Ramos nhanh chóng trở thành một trong những cao thủ guitar thế giới và được hãng đàn Cort mời làm nghệ sỹ danh dự cho dòng Guitar CORT X của họ. Anh từng được mời mở màn cho các buổi diễn của Kansas, White Cros và đặc biệt là Guns N’ Roses trong chặng “Chinese Democracy” tour tại quê nhà của anh: Guatemala

{embedia media=http://www.youtube.com/v/uII7bNI4g70}

Sắp tới đây Hedras Ramos sẽ có buổi diễn tại Việt Nam trong chặng tour châu Á của mình. Chương trình được thực hiện từ nỗ lực của Công ty Nhạc Việt. Đây là dịp tốt để các guitarist Việt Nam có thể giao lưu, chứng kiến phần trình diễn biểu diễn trực tiếp của Hedras Ramos. Hỗ trợ cho phần biểu diễn của Hedras Ramos là bassist David Ramos và tay trống Yvol (thành viên của ban nhạc Hạc San)

Uploaded by Fluckr on 12/May/2014

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 14h ngày 25/4 tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố – số 57 Cao Thắng – Quận 3, Tp.HCM
Vé vào cửa các bạn có thể đăng ký nhận tại showroom của Nhạc Việt – số 319 Điện Biên Phủ, Q.3

Uploaded by Fluckr on 12/May/2014


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS