Quái Vật Tí Hon sẽ không tham gia Rock Concert

Ban nhạc Quái Vật Tí Hon vừa có thông báo trên fanpage chính thức của mình. Đó là chỉ có Nguyễn Công Hải (Bột) sẽ tham gia vào chương trình Rock Concert cùng với 1 ban nhạc mới.


Theo thông tin từ Ban tổ chức cũng như từ mặt vé của chương trình Rock Concert thì cái tên Quái Vật Tí Hon xuất hiện trong line-up. Tuy nhiên đại diện của ban nhạc “Đường về” lại có ý kiến trái ngược. Trích đăng:

“Ban nhạc Quái Vật Tí Hon đã tạm ngưng hoạt động từ năm 2013, chúng tôi bao gồm những thành viên chính thức sau: Nguyễn Hồng Long, Lê Quang Minh, Nguyễn Công Hải, Nguyễn Hoàng Anh. Quái Vật Tí Hon hiện tại chưa có kế hoạch nào khác tiếp theo. Sắp tới, Nguyễn Công Hải (Bột) sẽ xuất hiện trong những chương trình rock mới và chơi với ban nhạc mới.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Quái Vật Tí Hon trong suốt thời gian qua cũng như sẽ tiếp tục ủng hộ Bột trong những hoạt động mới.”

Xem chi tiết thông tin tại Facebook

Uploaded by Fluckr on 12/Apr/2014
Quái Vật Tí Hon đạt giải “Ban nhạc xuất sắc nhất” chương trình Video âm nhạc Việt của MTV

Tham gia vào tất cả các show diễn của RockStorm 2012, Quái Vật Tí Hon đã gây ấn tượng với tất cả tỉnh thành mà “bão rock” đi qua. Tuy nhiên sau khi kết thúc RockStorm 2012 thì ban nhạc tuyên bố tạm dừng hoạt động.

Với những thông tin chưa chính xác từ Rock Concert 2014 thì có lẽ nhiều bạn sẽ khá thất vọng khi không diện kiến đội hình đầy đủ của ban nhạc.

Uploaded by Fluckr on 12/Apr/2014
Hải Bột trong một chương trình solo kết hợp cùng nhạc sĩ Quốc Trung


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS