Hạc San trình diễn trong đêm chung kết Bài Hát Việt 2014


Sau ba lần tham gia sân chơi Bài hát Việt, Hạc San giành tới 3 giải thưởng.  Cột mốc ban nhạc đã giành cú đúp giải thưởng ngoạn ngục ở tháng 8

 

 

Đó chính là ca khúc “Hoang Tàn” – nhạc phẩm đã đạt giải “Bài hát của tháng 8” và “Giải Phối khí hiệu quả” do hội đồng thẩm định nghệ thuật bình chọn. Tháng 11, Hạc San tiếp tục đạt giải hạng mục “Phối khí hiệu quả” với ca khúc “Sét đánh ngang trời”. Trước đó vào tháng 6, ban nhạc “chào sân” với ca khúc “Bí mật người ra đi”

 

 

“Hoang Tàn”  sẽ được Hạc San biểu diễn lại trong đêm chung kết Bài Hát Việt 2014  – diễn ra vào ngày 22/1/2015 tới. “Đây là vinh dự khi chất Progressive Metal của chúng tôi được vang lên trong đêm chung kết cùng những tác phẩm của các nghệ sỹ khác.” – ban nhạc Hạc San chia sẻ trên fanpage của mình.

 

 

 

 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV6 vào lúc 21h, 22/1/2015 và được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội đường Cộng Hoà, Tp.HCM.

Sau khi tham dự chung kết Bài hát Việt 2015 thì Hạc San sẽ có một mini-show riêng có tên Hạc Tung Cánh Bay vào ngày 25/1


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS