Hạc San giới thiệu video mini liveshow

Trong những ngày đầu năm 2014, ban nhạc progressive metal đang hoạt động ở Tp.HCM đã  có một mini liveshow tại Buôn Mê Thuột. Phần trình diễn 6 sáng tác của ban nhạc đã được ghi hình lại


Buôn Mê Thuột là quê hương của tay trống của Hạc San: Y Vol. Anh là con trai của nghệ sĩ Y Moan. Trong mini liveshow này còn có sự góp mặt của người em trai của anh là Y Garia.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/fl8UB8pTZLY}

Set list:
1 – Dưới Đáy Trần Gian
2 – Hoang Tàn
3 – Tiều Phu
4 – Mũi Tên Đen
5 – Bí Mật Của Người Ra Đi
6 – Tái Sinh

Uploaded by Fluckr on 20/Feb/2014

Đổi tên từ Kamejoko thành Hạc San vào tháng 5/2013, ban nhạc chuyển dần qua phong cách progressive metal. Tháng 9/2013, ban nhạc có biến động nhân sự lớn khi 3 thành viên Hoàng Hiếu, Hải Châu và Thế Phong chia tay. Tay trống Yvol lúc này đã tìm mọi cách để vực dậy ban nhạc cùng guitarist Dzũng Phạm. Ba cái tên sau nhiều cuộc tìm kiếm đã xuẩt hiện trong đội hình Hạc San: Jean Paul Blada – Vocalist, Trần Thắng – Bassist và Trần Sơn – Keyboardist. Ban nhạc bắt tay vào thực hiên EP đầu tiên của mình với 4 track nhạc, đồng thời sáng tác các ca khúc còn lại nằm trong concept album đầu tay của mình. Trước đó  Hạc San đã phát hành single đầu tay “Bí mật của người ra đi” với sự góp mặt của giọng nữ Hải Châu.

Thông tin thêm về Hạc San các bạn có thể theo dõi tại http://www.facebook.com/hacsanofficial


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS