Guitarist Tiger Nguyen với dự án album solo guitar


Tiger Nguyen tay guitar chủ lực cũng như là một trong những sáng tác chính (composer) của ban nhạc Black Infinity. Sau khi tham gia các tour diễn quảng bá cho album đôi ra mắt vào năm ngoái với Black Infinity thì anh bắt đầu vào studio riêng của mình làm việc cho dự án solo.

https://farm9.staticflickr.com/8687/16915308032_6a57c13d2f.jpg
Tiger Nguyen tại studio riêng của mình

 

 

Vừa qua trên trang facebook page của Tiger Nguyen đã tung ra đoạn video teaser 1 trong những ca khúc Anh vừa sáng tác.

 

 

 

 

Tiger Nguyen (tên thân mật thường gọi là Cọp) cho biết: “Anh sẽ chính thức bắt đầu bước vào studio để thu âm cho Album solo guitar đầu tay của mình. Đây là dự án mà Tiger Nguyen đã nung nấu từ rất lâu. Được biết Album sẽ gồm 10 ca khúc instrumental do chính anh sáng tác và sản xuất. Thông qua album này anh có thể thả mình trong những giai điệu solo guitar mà không bị giới hạn như 1 ca khúc rock bình thường.”

 

https://farm9.staticflickr.com/8691/16294192754_cafd95aaf7_z.jpg
Hình ảnh Tiger Nguyen luôn ấn tượng trên các sân khấu nhạc rock.

 

 

Anh cho biết thêm “Tôi cảm thấy được là chính mình trong album solo guitar này, qua đây Tôi có thể diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc của cá nhân hơn. Sắp tới đây chắc tôi cũng sẽ khá bận rộn khi Black Infinity sắp sửa tung ra dự án phim ca nhạc và bắt đầu hàng loạt các show diễn. Tất nhiên tôi vẫn là một phần không thể thiếu của Black Infinity.”

 

 

Các bạn có thể cập nhật thông tin về album của Tiger Nguyen qua trang Facebook Page

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS