God Father tung ra single “Lunar”

Cũng đã khá lâu rồi God Father mới tung ra 1 bản thu âm mới. Lần này là một sáng tác mang tên "Lunar". Ca khúc nằm trong album đang thực hiện của ban nhạc.


{moseasymedia link=https://hehemetal.com/mediaz.swf?v=0.95&m=766 height=50}

Thời gian gần đây do vẫn chưa ổn định được đội hình mà chính xác là vị trí bassist nên ban nhạc đang có sự giúp đỡ từ tay bass Minh Khôi (ATMosphere). Phần bass trong ca khúc mới "Lunar" cũng đã được anh Khôi đảm nhiệm. Nhân đây ban nhạc God Father cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Khôi cũng như ban nhạc ATMosphere đã giúp đỡ ban nhạc thực hiện single mới này. Ca khúc này được thu âm tại phòng thu D2 Road Studio và được mixed bởi Hoàng Denny

http://farm3.staticflickr.com/2548/3990675626_4514744cd8.jpg

Hiện tại, God Father vẫn đang trong quá trình sáng tác và thu âm cho album của mình. Sắp tới đây, ban nhạc metalcore này sẽ góp mặt trong "Đêm hội Rock III" – chương trình quy tụ 25 ban nhạc Rock trên cả nước. Đại diện ban nhạc, guitarist Thành Các có đôi lời chia sẻ "Khi có tin sẽ tham gia vào một chương trình lớn như vậy, tất cả các thành viên của "Bố già" đều rất phấn khích. Chúng tôi sẽ diễn hết mình. Các bạn hãy sẵn sàng hoà cùng chúng tôi với "wall-of-death" trong toàn bộ các ca khúc trong đêm diễn nhé. Tất nhiên sẽ không thiếu bản "Lunar"

"Đêm
hội Rock III" diễn ra vào lúc 15h ngày 11 tháng 10 tại Sân vận động Tao
Đàn (số 1 Huyền Trân Công Chúa – Quận 1).Chương trình sẽ có sự góp mặt
của các ban nhạc tham gia trong cuộc tranh tài online Be U-nik và các
ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam: UnlimiteD, Ngũ Cung, SagoMetal,
Disgusted, Negative, Black Infinity, Atmosphere, Titanium, Recycle,
God Father, Silent, Nhiệt Huyết, Xương Rồng Hoang, Polar Lost, Prophecy…

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS