Giới trẻ Cần Thơ háo hức đón RockStorm7


Sau hai chặng “càn quét” thành công tại hai thành phố miền Nam là Biên Hòa và TP. HCM, cơn “cuồng phong” mang tên RockStorm7 sắp đổ bộ qua thành phố lớn nhất của miền Tây – Cần Thơ.

 

 

 

Có thể nói rằng đây là một trong những chặng hành trình đặc biệt nhất của RockStorm mùa thứ bảy. Cần Thơ từ lâu đã là một đô thị phát triển mạnh, có lực lượng người trẻ đông đảo là học sinh, sinh viên của các trường phổ thông, trường đại học… nhưng dường như lại quá ít sân chơi dành cho đối tượng này. Một đêm nhạc hoành tráng, sôi động, quy mô với sức chứa lên đến hàng chục nghìn người như RockStorm lại càng hiếm. Vì vậy địa điểm cuối cùng của chặng hành trình phương Nam của RockStorm7 thực sự mang một ý nghĩa lớn khi mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho khán giả Cần Thơ.

 

https://farm8.staticflickr.com/7531/15550253854_0ed30cab43.jpg
RockStorm7 đã mang đến một sân chơi thực sự bổ ích cho khán giả trẻ cả nước

 

Chỉ có đến với RockStorm của thương hiệu Mobifone, khán giả mới được mãn nhãn với những màn trình diễn sôi động, cuốn hút của những tên tuổi lừng lẫy trong dòng nhạc rock. Từ chương trình RockStorm 2013 diễn ra năm trước, đến tận bây giờ, giới trẻ Cần Thơ mới được thưởng thức lại một đêm diễn với quy mô lớn, thậm chí còn hơn như vậy. Với thời lượng kéo dài hơn bốn giờ, từ 18h đến hơn 22h, RockStorm 7 với chủ đề Hào khí Đông A sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 9 vào ngày 3/1/2015. Đây được xem như một món quà mừng năm mới mà những người thực hiện dành cho khán giả trẻ Cần Thơ, đặc biệt là những người yêu nhạc rock nhưng ít có dịp được chứng kiến một buổi diễn rock “sống” thực sự.

 

Khác hẳn với các mùa bão trước, RockStorm7 được xây dựng dựa trên một chủ đề “concept” được lựa chọn trước phù hợp với thông điệp xuyên suốt của thương hiệu MobiFone là cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Kết nối tương lai.  Ban tổ chức mong muốn RockStorm7 trở thành một hoạt động âm nhạc thường niên của giới trẻ cả nước, thông qua âm nhạc kêu gọi hãy dùng sức trẻ, hào khí trẻ và trí tuệ vượt khó vươn lên kiến tạo tương lai, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước. Với mục tiêu đó và sau rất nhiều cân nhắc, thông điệp truyền thông Hào khí Đông A đã được sử dụng làm định hướng xuyên suốt chuyến hành trình năm nay, mượn câu chuyện lịch sử về hào khí đáng tự hào xưa kia kể câu chuyện ngày nay.

 

https://farm8.staticflickr.com/7556/15986556299_75610af404.jpg
Nhạc sĩ Quốc Trung mong muốn thông qua chương trình RockStorm7 lan truyền lòng tự hào dân tộc và ý chí vươn lên của giới trẻ

 

 

Góp mặt trong bữa đại tiệc rock lần này là các ban nhạc đã làm ngất ngây khán giả Sài Gòn vào cuối tuần qua. Năm band nhạc chơi các dòng nhạc khác nhau và sẽ xuất hiện theo thứ tự như sau: Parasite, Hạc San, Microwave, Bức Tường và đặc biệt nhất được dành cho phút cuối cùng là Stevans (ban nhạc đến từ Thụy Sĩ đã làm nức lòng khán giả TP.HCM và gây nên một “hiện tượng” thực sự tại buổi diễn này).

 

Trước tiên rock fan Cần Thơ sẽ được gặp gỡ hai ban nhạc trẻ của TP. Hồ Chí Minh lần đầu đến với sân khấu RockStorm là Parasite chơi gothic /alternative metal và Hạc San chơi prog metal. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hai ‘đàn anh’ đi xuyên tour, có mặt trên từng chuyến hành trình của RockStorm7 là Bức Tường (Hà Nội) chơi hard – rock và Microwave (Tp. HCM) chơi nu metal chắc chắn sẽ làm cho đểm rock tại sân vận động trở thành một đêm hội năm mới  không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, chỉ riêng tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ mới có sự xuất hiện của Stevans, ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro pop rock đến từ Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ mang đến một đêm ‘không ngủ’ cho người hâm mộ nơi đây.

 

https://farm9.staticflickr.com/8630/15550253634_3029022734_z.jpg
Parasite được biết đến như là nhóm rock duy nhất có thành viên nữ. Nét độc đáo từ nhân vật Thỏ Trauma (tên thật là Quỳnh Anh), trưởng nhóm kiêm volcal chính của nhóm.

 

Cùng với những người bạn của mình, Parasite hy vọng sẽ mang đến cho khán giả Cần Thơ một nguồn gió lạ thổi mát những ngày đầu năm 2015 này bằng những ca khúc lạ mà quen như Save me, Trống cơm, Lối… Những chàng trai núi rừng của Hạc San với phong cách ấn tượng cùng một giọng hát mạnh mẽ cũng sẽ lôi cuốn người xem với các bài hát do chính nhóm sáng tác như Dưới đáy trần gian, Hoàng tàn, Bí mât người ra đi…

 

 

https://farm8.staticflickr.com/7466/16170729651_2a910c4e22.jpg
Hạc San lần đầu có cơ hội “phô diễn” tài năng trước khán giả yêu rock Cần Thơ

 

Nhắc đến Microwave và Bức tường là nhắc đến hàng loạt các tác phẩm “kinh điển” của họ như: Tìm lại, Chỉ là giấc mơ, Say, Sói hay Rock xuyên màn đêm, Tâm hồn của đá, Bông hồng thủy tinh…khó mà kể hết cho được. Dù không trình diễn hết tất cả các bài hát quen thuộc này nhưng trong khuôn khổ chương trình, hai nhóm rock kỳ cựu sẽ hát các bài hát chọn lọc để phù hợp nhất với khán giả Cần Thơ. Đặc biệt, ban nhạc Bức Tường sẽ giới thiệu một số ca khúc mới của nhóm nằm trong album Đất Việt vừa mới được phát hành của nhóm. Chỉ có tại Rockstorm, khán giả mới được “chứng kiến” những màn trình diễn “bóc tem” album Đất Việt.

https://farm8.staticflickr.com/7573/16172608805_344de7ce71.jpg
Bức Tường sẽ dành tặng những ca khúc mới nhất trong album Đất Việt tới khán giả Cần Thơ sau một năm gặp lại

 

Bên cạnh việc công bố ban nhạc rock được khán giả Cần Thơ yêu thích nhất trong chương trình thì việc ban nhóm nào sẽ được lựa chọn để trình bày ca khúc chủ đề Lòng tự hào của tour diễn cũng là một ẩn số thú vị chờ  người xem khám phá.

 

Stevans, ban nhạc Thụy Sĩ đến buổi họp báo tại TP.HCM với ít nhiều e dè từ phía khán giả nhưng đến buổi diễn cuối tuần qua đã thực sự gây một cơn choáng nặng với người xem. Bằng dòng nhạc rock pha điện tử mạnh mẽ, hiện đại, Stevans đã thực sự thu hút người xem. Những quý ông hát rock này đã khiến đám đông như điên cuồng với thứ âm nhạc của họ. Dù trình diễn ở phần cuối chương trình nhưng họ đã níu chân người xem tận phút cuối cùng với giọng hát khỏe khoắn, phong cách giao lưu sôi nổi, cực kỳ thân thiện trong hơn 10 ca khúc xuất sắc nhất.

 

https://farm8.staticflickr.com/7538/15985282150_320bc29bdd.jpg
Stevans là điểm đặc biệt, mới lạ và rất đáng để xem tại RockStorm7

 

Stevans được thành lập từ năm 2006, họ gồm các thành viên: Yvan Franel (Vocalist), John Chirico (Drummer), Bruno Tancredi (Bassist). Rocky dunky pervert, Emotional cash và Mondays wedding là những bài hit của nhóm đã đốt cháy khán giả tại rất nhiều show diễn ở Anh, Pháp, Bỉ, Pháp… Đầu năm 2014, Stevans vừa cho ra mắt album mới làm mê hoặc hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Xuất hiện tiếp tục trong đêm diễn tới, ban nhạc hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả Cần Thơ.

 

(Theo Thethaovanhoa.vn)

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS