Giới thiệu Video live của Nuranium

Ban nhạc trẻ chơi thể loại Metalcore/Melodic của Hà Nội, họ mới trở về từ cuộc thi Tiger Translate. Dưới đây là Video live của Nuranium trong chương trình Halloween 27-10-2007. Với họ, âm nhạc không chỉ là niềm đam mê. Mà còn là sự không biên giới về ngôn ngữ cùng như hình thái thể hiện.


Sau bản Demo” Con đường ánh sáng” được giới thiệu trên HEHEMETAL. Nuranium đã nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp. Hiện tại ban nhạc vẫn chưa hài lòng lắm với chất lượng của bản thu, và sẽ thu lại với những thiết bị mới. Do lần đầu tiên thu âm tại nhà, nên thiếu kinh nghiệm. Chắc chắn sắp tới đây, với bản demo được thu lại sẽ hay hơn rất nhiều.

Ban nhạc Nuranium

Tới đây, khi các thành viên của ban nhạc đã hoàn thành xong kỳ thi hết học kỳ 1. Họ lại tiếp tục thu âm cho album sắp tới của mình. Album sẽ gồm 7 bài với phong cách Metalcore/Melodic. Hiện tại họ đang cần một người tư vấn, giúp đỡ cho việc phát hành album của mình. Hy vọng, năm 2008 sẽ là 1 năm thành công của Nuranium cũng như Rock Việt.

Hiện tại Rock Việt có rất nhiều những ban nhạc mới thành lập chơi Alternative, Nu, Hard rock. Nuranium đang chọn một dòng nhạc kén người nghe hơn, đó là Metalcore/Melodic.

Nhưng với Nuranium thì mỗi dòng nhạc đều có một thế mạnh riêng. Điều đó đồng nghĩa với việc cũng sẽ có một bộ phận những rockfan riêng. Những sáng tác của ban nhạc thường viết về nội tâm con người, sự căm thù, lòng tham, sự giả dối, lẽ sống, lòng vị tha… Và cũng ko hề thiếu đi ngưỡng âm thanh lãng mạn của tình yêu!

{moseasymedia media=http://media3.clip.vn/bb54f3d58bc4fef36b423f5e77f1a94e/475e21f7/media1/truongkts/107687.flv}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS