Fighting Skools 2007 – Cuộc thi các ban nhạc Rock học sinh sinh viên

Fighting Skools là một cuộc thi âm nhạc có truyền thống được tổ chức hàng năm (trừ năm 2006), dành cho các ban nhạc trẻ triển vọng đã và đang là học sinh và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông và các trung tâm giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Năm 2004, lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức đã thành công vang dội và đem lại danh tiếng, tên tuổi cho các ban nhạc tham dự, giúp các ban nhạc trẻ gặt hái được thành công trên bước đường âm nhạc của mình. Từ đó đến nay, nhiều cuộc thi âm nhạc khác đã được tổ chức nhưng Fighting Skools vẫn là một trong những cuộc thi được chờ đợi nhất. Không chỉ vì đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên mà còn vì ban tổ chức cũng rất trẻ: Câu lạc bộ Rock Học Sinh Sinh Viên Hà Nội.

Cuộc thi âm nhạc Fighting Skools lần thứ 3 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 8 năm 2007 sẽ là cơ hội để các ban nhạc Rock trẻ triển vọng được thể hiện tài năng và ý chí của chính mình.

Các bạn hãy gửi đơn đăng ký tới:

Email: [email protected] trước 12h ngày 19-08-2007.

Đơn đăng ký bao gồm:

– Tên ban nhạc

– Họ tên đầy đủ và ngày tháng năm sinh của các thành viên ban nhạc

– Số điện thoại liên lạc

* Các thành viên ban nhạc có tuổi đời không quá 25 tuổi và ban nhạc có ít nhất một thành viên hiện đang theo học tại các trung tâm giáo dục trên cả nước

* Ưu tiên các ban nhạc đến từ các tỉnh xa và du học sinh nước ngoài

* Các ban nhạc đã từng tham gia thi các chương trình Fighting Skools trước đây không được đăng ký dự thi mới

* Các ban nhạc đã từng đăng ký dự thi Fighting Skools 2004 và 2005 nhưng chưa từng được thi vẫn được quyền đăng ký

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Lê Minh Đức: 0912 081 466


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS