Empty Spaces chính thức gia nhập Young Guns Records


Ban nhạc đến từ thủ đô Hà Nội này mới đây cũng vừa chào làng cộng đồng Rock Việt với single “Không trọng lực” và dự kiến phát hành debut album.

 

Ngày 3/6/2016 vừa qua Empty Space ( ES ) chính thức về với mái nhà của Young Guns Records ( YGR ) – hãng đĩa có trụ sở chính tại Tp.Hồ Chí Minh. Kế hoạch sắp đến là ES và YGR sẽ tiến hành thực hiện sản xuất và lên kế hoạch phát hành Debut Album đầu tay của nhóm.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7391/26837109643_ff79ee271b_z.jpg

 

Producer Hung BlackhearteD đại diện của Young Guns Records chia sẻ: “Chúng tôi không gò bó giới hạn thể loại. Thực sự ở Việt Nam có rất nhiều ban nhạc và nghệ sĩ hay, nhưng có thể do họ là những người làm nghệ thuật thực sự, họ không theo đuổi những dòng nhạc thị trường số đông hiện nay nên họ khó có khả năng phát triển cũng như giới thiệu sản phẩm của mình đến rộng rãi công chúng. Tiêu chí và mong muốn của chúng tôi là muốn giúp đỡ cộng đồng Rock được gần gũi và liên kết với nhau hơn. Cố gắng tạo những sân chơi cho các ban nhạc – một sân chơi không có sự phân biệt thể loại, thị trường hay underground, miễn sao bạn có đam mê và tác phẩm tâm huyết. Đối với dòng Post Rock hay Instrumental thì vẫn được coi là mới và kén người nghe ở thị trường Việt Nam. Năm 2015 vừa qua guitarist Tiger Nguyen của Black Infinity, cũng nhà đồng sáng lập của YGR đã mạnh dạn tiên phong trong thể loại Instrumental Rock và phát hành chính thức Debut Album hòa tấu Guitar của mình trên rộng rãi thị trường. Đối với những người thích dòng nhạc Space Rock và Post Rock thì Empty Spaces sẽ là một lựa chọn tốt để các bạn có thể thả hồn và cảm xúc.”

 

 

Đại diện của Empty Spaces cũng rất hứng khởi: ” Young Guns Records là một hãng thu âm khá tốt đã sản xuất rất nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng như debut album của Tiger Nguyen, EP của 9th Dimention, Rotten Red Machine , Bụi Gió … Và đặc biệt YGR còn rất để ý và tạo điều kiện phát triển cho các ban nhạc trẻ . Chính vì thế khi anh Hưng BlackhearteD đề xuất việc hợp tác giữa ES và YG, chúng tôi đã rất vui , vinh dự và đã đồng ý để gia nhập vào cộng đồng.”

 

 

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS