Dawn Of Chaos – sự khởi đầu đáng ghi nhận

Show diễn đầu tiên do Saigon Metal Group tổ chức với các đại diện của extreme metal đến từ Philippines, Nhật và Brazil. Có thể nói các ban nhạc tham dự lần này đã làm được nhiều hơn sự mong đợi của các khán giả.


Cruel Society chỉ với 2 thành viên những cũng đủ làm các metalhead hài lòng mặc dù có một số trục trặc nhỏ. Đội hình 3 thành viên với tay vocal kiêm guitar chính Mass Hypnosia mang lại một chất thrash/death bạo lực, khốc liệt. Brutore từ một one-man-band nay đã có 1 đội hình đầy đủ với những sáng tác mới nhất trong EP mới. Blind Hate cũng gây bất ngờ với lối đánh kỹ thuật với death metal. Những chàng trai Neuroticos thật sự gây bùng nổ với những màn headbanging, giọng hát mang một chút hoang dã, khô cứng của Nam Mỹ xa xôi.

Uploaded by Fluckr on 01/Dec/2013
Ban nhạc Neuroticos

Âm thanh của show diễn đã được chuẩn bị cực kỳ tốt. Làm tăng thêm bầu không khí đậm chất extreme metal vốn có sẵn của show diễn. Tuy nhiên có thể chưa gặp “thiên thời địa lợi” nên số khán giả góp mặt ở show không được đông. Thiếu vắng hẳn các mosh-pit cũng như diving-stage thường thấy. Thực sự bỏ lỡ một show diễn chất lượng như Dawn Of Chaos @ Saigon quả là điều đáng tiếc cho các metalhead ở Tp.HCM.

Một show diễn thành công hay không ngoài chất lượng các ban nhạc thì khán giả luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Metal scene ở Việt Nam vẫn đang từng bước được gầy dựng và phát triển. Thiếu các khán giả, các metalhead nhiệt thành thì cũng là một điều đáng tiếc và đáng suy nghĩ cho những nhà tổ chức.

Một vài hình ảnh ấn tượng từ show diễn Dawn Of Chaos tại Tp.HCM


Hôm nay Dawn Of Chaos sẽ tiếp tục ở HN. Show diễn sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 01/12 tại Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ. Các ban nhạc tham dự gồm: Mass Hypnosia, Blind Hate, Neuroticos và Voluptuary. Các metalhead thủ đô hãy đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến màn trình diễn của các ban nhạc.
{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS