Cuộc Sốngs công bố artwork và thông tin album Bản Năng

Cuộc Sốngs - một trong số ban nhạc grunge/alternative của Hà Nội vẫn còn hoạt động và tạo dấu ấn riêng từ thời kì Rock Việt bắt đầu phát triển. Sau 10 năm hoạt động thì tới đây ban nhạc sẽ phát hành chính thức album đầu tay của mình


http://farm5.staticflickr.com/4050/4614534678_80827c1008.jpg

Sau nhiều lần trì hoãn sau lần thông tin về dự án Bản Năng của Cuộc Sốngs được hé mở vào năm 2008, đặc biệt là sinlge Đợi tới bao giờ năm 2009 được phát hành như một "liều thuốc" thôi thúc Bản Năng phải được hoàn thành,đến nay album đang còn chờ đến ngày ra mắt.

Artwork của album do 5YNC Studio của guitarist Đinh Hùng thiết kế và biên tập, record và mix do vocal Tiến Bắc chịu trách nhiệm chính. Ý tưởng bìa CD được thiết kế theo phong cách grunge đúng với chất nhạc mà Cuộc Sốngs theo đuổi. Đây cũng là bản thiết kế được các thành viên thống nhất sau nhiều lần thay đổi.

http://farm4.staticflickr.com/3402/4613918121_499bcb713f.jpg
Bìa trước album

Tại sao lại là Bản Năng?

Anh Nguyễn Thắng, quản lý của Cuộc Sốngs cho biết: "Là một ban nhạc hoạt động cũng gần 10 năm, chính cái bản năng chơi nhạc đã thôi thúc các thành viên phải cho ra đời một sản phẩm âm nhạc của Cuộc Sốngs và đây cũng chính là điều mà Cuộc Sốngs muốn khẳng định với các bạn rằng, chúng tôi chìm trong suốt thời gian qua chính là để tập trung toàn tâm toàn ý cho album của mình sao cho chât lượng cao nhất khi các bạn cầm nó trên tay. Thời gian hoàn thành CD rất khó khăn khi các thành viên phải tập trung cho công việc của riêng mình, đặc biệt việc thay đổi thành viên khiến chúng tôi phải thu âm lại phần trống và thu âm những ca khúc còn lại. Đến nay, mọi công đoạn đã được hoàn tất và chỉ còn chờ việc chuẩn bị hậu kỳ cho việc ra mắt album Bản Năng."

Tracklist của Bản Năng gồm 10 bài chính thức. Trong đó có một số bài đã phát hành trong demo đầu tay năm 2004 và được Cuộc Sốngs biểu diễn cùng các ca khúc mới. Các ca khúc được sáng tác bởi 2 thành viên chính của ban nhạc là Tiến Bắc và Đinh Hùng. Chủ đề xuyên suốt album chính là những gì đã và đang diễn ra trong cuộc sống, có khi là những trải nghiệm, những điều muốn nói, những trăn trở, những suy nghĩ…"

http://farm4.staticflickr.com/3404/4614534712_6acd8a6a70.jpg

"Một điều đặc biệt về việc biên tập CD sẽ được bật mí trong event ra mắt của ban nhạc trong thời gian tới. Đó sẽ là một bất ngờ thú vị khi các bạn cầm nó trên tay. Cùng với event ra mắt album, website của Cuộc Sốngs cũng có thay đổi lớn về mặt giao diện và tên miền mới tại địa chỉ www.cuocsongs.com." – anh Nguyễn Thắng cho biết.

Sau nhiều năm chờ đợi, dự án Bản Năng của Cuộc Sốngs cũng chính thức được hiện thực hóa khi thông tin về artwork được công bố. Một Cuộc Sốngs ổn định và chín chắn hơn đó là những gì mà rockfans chờ đợi. Chúng ta hãy chờ xem!


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS