Công chiếu bộ phim: Borderless – A Look Into Vietnamese Rock

CLB Rock ĐH Xây Dựng - Hà Nội - và đạo diễn Thắng Vũ kính mời toàn thể các bạn yêu Rock Việt đến tham dự buổi công chiếu bộ phim: "Borderless - A Look Into Vietnamese Rock" - 1 bộ film tài liệu toàn cảnh về Rock Việt. Bộ phim được sản xuất bởi Thắng Vũ - Việt Kiều Mỹ sản xuất và phát hành.


Phim là 1 câu chuyện về lịch sử rock việt, thông qua những cuộc phỏng vấn với các band nhạc tên tuổi của Việt Nam; Thuỷ Triều Đỏ, Buratinox, RedCross, UnlimeteD, MicrowavE, Gạt Tàn Đầy… những niềm đam mê, những kỉ niệm sân khấu đáng nhớ, những khó khăn , trăn trở của những Rocker được diễn tả chân thực. Ngoài ra tại buổi công chiếu sẽ là sự góp mặt của đại diện các band nhạc Rock nổi tiếng tại Hà Nội và sự tham gia biểu diễn của 1 số ban nhạc trẻ đang lên.

Thời gian tổ chức 19h00 ngày 18/08/2007 tại giảng đưong 25H2 ĐH Xây Dựng-55 Giải Phóng.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/asdas_28408909.jpeg

Để nhận vé mời tham dự chương trình xin mời các bạn liên hệ với CLB ROCK ĐH Xây Dựng và các FanClub của các band nhạc nêu trên. Vì số lượng vé có hạn nên những bạn có mặt sớm nhất trong buổi công chiếu sẽ nhận được vé mời.
Rất mong nhận được sự quan tâm từ phía các Rockfan để cùng nhau chúng ta tìm cách đưa phong trào nhạc Rock Hà Nội và Rock Việt Nam ngày càng phát triển.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS