Clockwork giới thiệu single lyric video mới


Sau 2 single Human Race và Future Ends thì mới đây ban nhạc experimental, hardcore Clockwork của Tp.HCM vừa tung ra single mới mang tên Oceans On Fire. Single được phát hành với định dạng lyric video qua kênh BeheadingTheTraitor.

 

 

 

 

Single mới của Clockwork thu âm tại Bear Knuckle Studio và produced bởi Trung Ton của Coreality Recordings.

 

 

BeheadingTheTraitor biết đến là một kênh giới thiệu của các dòng nhạc underground (Underground music promotion) quy tụ rất nhiều ban nhạc trên toàn thế giới. Hiện tại channel của họ trên Youtbe hiện tại có đến hơn 62.000 người theo dõi. Tổng lượt view của các video là hơn 18 triệu. Đây là sự lựa chọn mới để phát hành các sáng tác, cũng là 1 cách để bạn bè quốc tế dễ dàng tiếp cận âm nhạc của chính những bạn trẻ Việt Nam. Trước đó ban nhạc của Hà Nội là Windrunner cũng đã chọn BeheadingTheTraitor là kênh giới thiệu debut single “Gravity” và music video “Roshan”.

 

 

Thành lập vào những ngày đầu năm 2014, Clockwork đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các fan với dòng nhạc Melodic Hardcore. Ban nhạc cũng đã để lại ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư ấn tượng của mình.

 

 

Thưởng thức lại 2 single trước của ban nhạc tại:
https://youtube.com/watch?v=prGYdTBYKcw
https://youtube.com/watch?v=ktDU1TRBvVA

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS