Cá Vàng 4 – tiếp tục ‘nóng’

Vậy là đêm 12 - 7 vừa qua, rockshow Cá Vàng 4 vẫn diễn ra suôn sẽ, bất chấp một số ý kiến về buổi diễn trùng với giờ đội tuyển Việt Nam đá.


5PM, Prophecy hai đại diện trẻ của Alternative đã có đêm diễn khá hay. Khuấy động dần bầu không khí của sân khấu Cá Vàng. Thêm vào đó là phần bình luận trực tiếp cho trận bóng Việt Nam và Qatar càng làm cho các fans yêu thích bóng đá hưng phấn. "Phút thứ 31, Việt Nam đã dẫn trước 1 – 0, bàn thắng ghi bởi Thanh Bình". Bầu không khí Rock và Bóng đá trộn lẫn nhau, không khí buổi diễn càng nóng.
5PM khá bất ngờ khi trong bài hát cuối của họ có pha vào 1 khúc tango, làm cho các fans ngạc nhiên và thích thú.
Nhiều ý kiến của các fans "Prophecy không hổ danh là Giải nhì Superband 2007". Phần trình diễn của Prophecy có thêm sự góp mặt của tay guitar của Lazee Dolls – Minh Thảo với vai trò là 1 vocal trong sáng tác mới của band là "Đôi cánh vô hình".

http://pix.hehemetal.com/2007/store/855aie8_1676b6d.jpeg

Multiplex là ban nhạc diễn thứ 3, mở đầu với siêu phẩm "Master of Puppets" của Metallica. Nhiều các đầu đã bắt đầu ngắc ngư, quay, quay, quay… Một điều hơi tiếc là ban nhạc đã tuyên bố đây có thể là show diễn cuối cùng của band, khi guitar của ban nhạc sẽ đi du học. Multiplex hoàn thành phần trình diễn với thêm 2 bài.

 

http://pix.hehemetal.com/2007/store/mult_245386aa.jpeg

SagoMetal xuất hiện với sự góp mặt thêm của 1 guitar accord mới. Họ trình làng 2 sáng tác mới toanh: "Chiến tranh & Hoà bình" và một bài mang tên của ban nhạc: "SagoMetal". SagoMetal đã có một đêm diễn đầy lửa, guitar lão làng Trung Thành trình diễn cho các fans màn ngẫu hứng, quậy với cây guitar.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/s_550df6c.jpeg

 

Sự xuất hiện bất ngờ của God Father với phần mở đầu là bản hoà tấu "Speak Softly Love" – soundtrack của phim "God Father" với sự tham gia của Mc Hoàng Thái. "Sức nóng", "Lạc loài", "Tôi là ai" tiếp tục làm nóng "Cá Vàng".

http://pix.hehemetal.com/2007/store/gf_33ce16a5.jpeg

 

Thêm một Đêm Rock đầy lửa nữa của Cá Vàng, hẹn gặp các bạn ở show 26 tháng 7 với sự tham gia của ban nhạc Sương Mù (Đà Lạt) và …

Có một tin buồn cho các fans là bassist của Multiplex là Võ Phương (đồng thời cũng là của Lazee Dolls) sau đêm diễn qua đã bị tai nạn giao thông. Hiện giờ tình trạng cuả Phương đã tạm ổn.

(vì một số trục trặc kĩ thuật nên phần hình ảnh show này có phần chậm trễ và thiếu, mong các bạn thông cảm)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS