Bước Chân Đầu Tiên Của X-Metal Club

Vào ngày 4/9 vừa qua, đã diễn ra show diễn đầu tiên của X-Metal Club, đánh dấu sự ra đời của 1 sân chơi mới dành cho thể loại extreme metal. Sau đây là 1 vài nhìn nhận và hình ảnh về buổi diễn này.


Chương trình bắt đầu vào lúc 17g30, trong không gian ấm cúng của quán Bar No.,đã có gân 100 fan đến hưởng ứng phần trình diễn của 3 band Co-Exits, Multiplex, Seismic Origin.

Mở màn là CoExist với thể loại metal core rực lửa, mặc dù là 1 band nhạc trẻ nhưng với những bản cover của As I lying dying và sáng tác đã trình làng trên Hehemetal, đó là Dựa Dẫm. Được sử ủng hộ hết mình của đám đông khán giả,CoExist đã chơi hết sức mình.

Tiếp theo là Multiplex, cái tên đã rất quen thuộc vì với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình. Multiplex đã tự tin thể hiện các sáng tác của nhóm như: Voiceless scream, M.I.S.H.A, Bury the fake heaven…..và cover 1 số ca khúc của Parkway Drive, August Burns Red.

Phần trình diễn của Seismic Origin trở nên rất thú vị với sự góp mặt của tay trống Tony từ Titanium và guitarist Khanh – Multiplex trong ca khúc hết sức quen thuộc Only for the weak. Và sau đó là các sáng tác như Fly, Second life…..đặc biệt trong phần cover với ca khúc Nemesis,. Seismic Origin đã tìm được sự đồng điệu từ phía khán giả khi tất cả cùng hát vang : "We are one, one for all…..". Đó cũng là thông điệp của X-Metal Club muốn gửi đến các ban nhạc thành viên và fan hâm mộ.

Mặc dù còn nhiều sơ sót nhưng nhìn chung đây là sự khởi đầu khá tốt cho 1 sân chơi mới của các thể loại Death, Thrash, Metalcore, Melodic…..Hy vọng đây sẽ là điểm hẹn thường xuyên của các metalhead


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS