Bụi Gió: Chúng tôi đã sẵn sàng

Hẹn gặp trong buổi tập nhạc chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới, các thành viên Bụi Gió đã có những trải lòng về ban nhạc của mình


Những sáng tác nào các bạn sẽ biểu diễn ở đêm Chung kết? Cảm hứng sáng tác đó đến từ lúc nào? mỗi bài có màu sắc âm nhạc và thông điệp gì?
Nguyễn Lâm Minh Tường (Vocal): Chắc chắn là phải giữ bí mật 1 chút về phần trình diễn để đêm Chung kết thêm phần thú vị rồi. Chỉ dám chắc là Bụi Gió sẽ mang một hơi thở thật riêng ở nhạc của mình để phục vụ các rockfan ở Hà Nội. Những bài hát của nhóm là những trải nghiệm, cái nhìn về cuộc sống xung quanh, cũng như những điều ta cần làm, nên làm để nó trở nên tươi đẹp hơn.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013

Theo bạn nhận xét về điểm mạnh của các ban nhạc ở vòng Chung kết này như thế nào?
Phạm Quốc Bảo (Drum): Mình thấy các ban nhạc năm nay đều có những sáng tác hay và phong cách riêng, bên cạnh đó thì khả năng làm chủ sân khấu cũng rất tốt.
Hemelians là band có thế mạnh khi xử lý biểu diễn, vocal có thể dẫn dắt, kích thích khán giả theo bài hát. Parasite đã từng biểu diễn ở Hà Nội vài lần nên có lẽ đã làm quen được khán giả. Hạc San có tay trống chắc nhịp làm điểm tựa cho cả band, âm nhạc của họ cũng khá sâu sắc. Đông Đô với kinh nghiệm rất nhiều năm chinh chiến nên cũng là ứng cử viên nặng ký. Band 18+ có nhiều yếu tố bùng nổ bất ngờ và lượng fan của họ khá nhiều. Tất cả các band đều chơi tốt nên đó cũng là động lực để Bụi Gió tập luyện chăm chỉ hơn.

Những ai luôn động viên các bạn trong Battle of the Bands năm nay?
Lê Đặng Hiếu (Guitar): Chắc có lẽ là anh em trong ban nhạc với nhau. Tất cả chỉ có niềm đam mê và cùng động viên nhau để cùng tiến lên. Vì để theo đuổi 1 niềm đam mê đã là khó mà niềm đam mê đó là âm nhạc thì càng khó hơn. Ngoài ra trong các buổi diễn của band đều có các bạn học cũ từ thời phổ thông đến ủng hộ thường xuyên.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013

Ngay bây giờ, bạn muốn nói gì với khán giả:
Nguyễn Song Toàn (Bass): Hy vọng khán giả Hà Nội sẽ thật máu lửa và đón nhận Bụi Gió.

Kỷ niệm nào bạn ấn tượng khi band bắt đầu tham gia cuộc thi rock này?
Nguyễn Hiếu Liêm (Guitar): Đó là sự cuồng nhiệt của khán giả khi mỗi ban nhạc bắt đầu lên sân khấu, đến lúc solo guitar và cho đến hết phần trình diễn của họ.

Uploaded by Fluckr on 20/Jun/2013

Bạn đang chuẩn bị những hành lý gì để đến Hà Nội ?
Minh Tường: Đến Hà Nội lần này, chúng tôi sẽ tranh thủ đi tham quan vài nơi, thưởng thức  những món đặc sản ở các phố phường. Ngoài ra sẽ giao lưu với các bạn ban nhạc bạn bè, chụp ảnh làm kỷ niệm. Hành lý quan trọng nhất của nhóm là những bài hát tâm đắc nhất, cũng như nhiệt huyết được bùng nổ trên sân khấu Chung kết Tiger năm nay. Chúng tôi đã sẵn sàng. Hẹn gặp các bạn ở Hà Nội.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS