Black Infinity và thành viên thứ 7

Black Infinity, cái tên liên tiếp thu hút được sự chú ý của làng rock Việt trong suốt thời gian qua, đã trình làng website chính thức. Bằng những single và clip mới cùng thông tin album đầu tay sắp phát hành, cộng thêm sự xuất hiện của thành viên thứ 7, Black Infinity đã sẵn sàng cho ra một album đa màu sắc mang tên “666 Metal“.


Để chuẩn bị hậu cần cho việc phát hành CD, một website chính thức của ban nhạc đang được hoàn thiện và hiện được public dưới dạng teaser. Mọi thông tin chi tiết về album cùng các hoạt động của ban nhạc sẽ được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ: www.666metal.net

Ngoài thông tin về website, Black Infinity còn thông báo về sự xuất hiện của thành viên thứ 7 với vai trò DJ/Synth/electro trong đội hình ban nhạc Black Infinity, DJ Jase Nguyễn.

Jase vừa tốt nghiệp ngành điện ảnh tại Australia và đã sống tại đây 10 năm. Với đam mê âm nhạc và kinh nghiệm của một DJ, Jase đã xuất hiện trong nhiều show lớn nhỏ tại Australia, Thái lan,…và  gần đây là festival âm nhạc quốc tế lần 3 được tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua tại American Club – Hà Nội.

https://hehemetal.com/pix/2009/05/28/4ea16c43.jpeg

Được hỏi về sự xuất hiện mới mẻ này, trưởng nhóm Tiến Hưng cho biết: “Chúng tôi muốn thử nghiệm với một dòng nhạc mới mẻ hơn, kết hợp giữa chất liệu điện tử Electro với những nét tinh tuý của metal. Dòng nhạc vẫn không thay đổi nhưng sẽ có thêm màu sắc mới với sự xuất hiện của Jase Nguyễn. Anh cũng sẽ cùng ban nhạc tham gia thu âm một số ca khúc trong album như đã thử nghiệm với single Won’t Fade Away mới ra mắt không lâu. Album đang dần được hoàn thiện phần thu âm, hứa hẹn sẽ được phát hành trong 2 tháng tới.”.

Các thành viên của Black Infinity đang tích cực làm việc trong phòng thu, đặc biệt là thành viên thứ 7. Album “666 Metal” với nhiều điều thú vị và track list được tuyển chọn, hứa hẹn sẽ mang lại sức nặng của một album được đầu tư kỹ lưỡng và gây tiếng vang khi được tung ra.

(Theo Rockpassion.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS