Black Infinity và Thánh Giá Đỏ đạt giải nhất cuộc thi “Hát cho niềm đam mê”

Rock đã hoàn toàn thắng thế trong Đêm chung kết cuộc thi "Hát cho niềm đam mê". Ba đại diện của Rock Việt đã đứng trên bục cao nhất. Một kết quả không gây bất ngờ cho những khán giả tham dự Đêm thi chung kết. Các ban nhạc đoạt giải đã có một đêm thể hiện niềm đam mê, tinh thần nhạc rock hết mình.


Black Infinity và Thánh Giá Đỏ đồng giải nhất. Prophecy giành giải nhì. Giải ba thuộc về cô bé nhỏ nhắn của dòng Acoustic (những ai thường đến Ascoutic Cafe có thể nhận ra khuôn mặt quen thuộc với cái tên Lý này). Một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho tất cả.

http://pix.hehemetal.com/2008/05/16/2a6cdb04.jpeg
Black Infinity và Thánh Giá Đỏ

Đây là điều tất yếu sau biết bao nỗ lực tập luyện, khổ luyện, các ban nhạc Rock Việt đã dần cho tất cả mọi nguời thấy những gì mình đam mê, theo đuổi là không vô nghĩa. Toàn bộ ban giám khảo đã phải thốt lên ủng hộ các bạn nhạc, dù lời ca không nghe rõ, những âm thanh mạnh mẽ của metal có thể làm cho những người "ngoại đạo" nhăn mặt nhưng! Nhưng những gì Black Infinity, Thánh Giá Đỏ, Prophecy thể hiện trên sân khấu đã khiến tất cả mọi người có thể tự cảm nhận được nhiệt huyết, niềm đam mê của họ thể hiện trong bài hát.

http://pix.hehemetal.com/2008/05/16/2c9a6f1b.jpeg
Ban nhạc Prophecy

Năm 2008 với khởi đầu là Tiger Translate – Rock Your Passion, đại tiệc rock Tiger Unite 08, cơn bão Rock Storm và nay là "Hát cho niềm đam mê", nhạc Rock đúng nghĩa với những rockband, rocker tự thể hiện những gì mình sáng tác, cảm nhận được đã hoàn toàn có chỗ đứng, có tiếng nói. Tất cả đều xuất phát chính từ lòng đam mê, sự cố gắng không mệt mỏi của những con người yêu Rock, hết mình với Rock. Rock Việt đã lên ngôi.

http://pix.hehemetal.com/2008/05/16/3d67c82d.jpeg

http://pix.hehemetal.com/2008/05/16/640e4227.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS