Black Infinity tung ra mẫu áo thun đặc biệt quảng bá cho album mới


Mẫu áo đôi của album " The Illuminati of Love and Death I & II " sẽ được ban nhạc giới thiệu vào ngày 28/12 cùng ngày với Rockstorm ở Tp.HCM. Áo sẽ đuợc bán tại quầy nước của Jack Cola ngay tại sân vận động Quân khu 7.


Những chiếc Áo của Black Infinity được áp dụng công nghệ in Digital 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ cho ra những chiếc áo theo tiêu chuẩn của quốc tế . Các bạn sẽ không cảm thấy nóng khi mặc áo và hình được in trên công nghệ kỉ thuật cao cho nên rất mền và ăn vào vải. Cho người mặc 1 cảm giác thoải mái và dễ chịu .

Vocal Hung BlackhearteD chia sẻ: “Tôi là 1 người đam mê về thời trang và cực kì khó tính. Trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua tôi luôn tìm hiểu và theo dõi thị trường áo thun trong nước Tôi gặp rất nhiều công ty sản xuất nhưng mãi tôi vẫn chưa thực hiện được những gì mình muốn . Mãi đến khi gặp được các bạn trong công ty Aothun.vn và Fighter Clothing . Họ là những người am hiểu chuyên sâu về kĩ thuật in ấn và sản xuất áo thun. Họ đứng ra hỗ trợ và giúp cho chúng tôi có được những chiếc áo thun như mong muốn .”

Ngoài ra Fighter Clothing còn có những mẫu thiết kế riêng các bạn có thể tham khảo tại đây : FIGHTER CLOTHING https://www.facebook.com/fighterclothing

Mức giá cho các loại áo:
Áo nam: 250.000VND
Áo nữ: 200.000 VND


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS