Black Infinity tiết lộ thông tin DVD sắp phát hành

"Rising From The Dark" sẽ là tên debut DVD của Black Infinity. DVD bao gồm 2 phần: documentary và music video


Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2011

Trưởng nhóm Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ: Cái tên này rất ý nghĩa đối với ban nhạc. Bước khởi đầu của chúng tôi với melodic death metal – dòng nhạc được rất nhiều rockfan ưa chuộng ở trong nước cũng như ở phương tây. Tuy nhiên ở Việt Nam thì nó được xếp vào thể loại  underground cho nên việc phát hành chính thức rất khó khăn. Nhưng debut album của chúng tôi ” 666 Metal” cũng đã vượt qua được “chướng ngại” đó và đã xuất hiện trên kệ đĩa thông qua nhà phát hành Music Faces với giấy phép phát hành chính thức. Kế đó là single “The Secret” được tạp chí Metal Hammer chọn để phát hành trên toàn thế giới trong album giới thiệu các ban nhạc metal Châu Á.

Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2011
Nguyễn Tiến Hưng

Chính những lý do đó mà cái tên chúng tôi chọn là “Rising From The Dark”. Trong DVD này chúng tôi đã thực hiện nhiều đoạn phim tài liệu về quá trình hình thành và phát triển của ban nhạc qua những tháng năm khó khăn, những cột mốc đáng ghi nhớ. Chúng tôi muốn gửi lời Cám ơn đến tất cả các bạn những người yêu Rock Việt bởi chính các bạn là động lực để chúng tôi thực hiện DVD này.”
 

Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2011
Screenshot quá trình biên tập DVD

Ngoài Documentary và những Music video khác được ban nhạc thực hiện với ekip quen thuộc thì lần này ban nhạc và SongNam Films đã có cùng hợp tác với đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy (NINJA Prodution) để thực hiện 2 music video clip “Return for Dying” và “G.O.D”. Anh chính là người thực hiện khá nhiều video clip, có thể kể đến 5 Music video của dự án ” Ước Nguyện “, video clip “Hồ Gươm Sáng Sớm” của ca sĩ Hoàng Hải cũng như một số dự án thực hiện cho tập đoàn Vincom


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS