Black Infinity góp mặt trong chương trình Thần Tượng Đột Kích

Là chương trình ca nhạc - thực tế được tổ chức bởi kênh âm nhạc quốc tế MTV Việt Nam, Thần Tượng Đột Kích (TTĐK) sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước những giây phút khó quên nhất trong thời gian trên quãng đường Đại Học.


Black Infinity là một trong những đại diện của nhạc Rock tham gia chương trình. Ban nhạc sẽ có tặng CD, DVD và poster cho những trường được “Đột kích”

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012

Sinh viên sẽ là người quyết định trường nào sẽ được “tấn công”. Thông qua các booth của chương trình đặt tại 18 trường đại học lớn trên cả nước, các sinh viên có thể bầu chọn trực tiếp cho trường mình bằng cách truy cập website thantuongdotkich.nhaccuatui.com để tải lên những bức ảnh, dòng lưu bút của mình cho một quyển kỷ yếu chung cho cả trường. Những trường có quyển kỷ yếu nhiều hình ảnh và đạt chất lượng tốt nhất sẽ là trường được các ngôi sao ca nhạc “tấn công” không báo trước.

Ngoài 18 trường đại học được đặt booth, các sinh viên đều có thể bầu chọn cho các trường đại học khác tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ thông qua Internet. Và các cuộc “tấn công” có thể diễn ra ở bất kỳ trường đại học nào nếu số lượng bầu chọn (thông qua nội dung quyển kỷ yếu) đạt yêu cầu. Thời gian bầu chọn bắt đầu từ ngày 09/11/2012 cho đến khi các cuộc “tấn công” diễn ra. Thời điểm của các cuộc tấn công được giữ kín đến phút chót, cho tới khi ngôi sao thần tượng bước ra trên sân khấu và biểu diễn trong hơn 30 phút.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS