Black Infinity: Chúng tôi muốn bứt phá

Cuộc nói chuyện thân mật với trưởng nhóm ban nhạc Black Infinity - Nguyễn Tiến Hưng sau một thời gian ban nhạc "tạm lắng" kể từ Đêm hội Rock 3


Phóng viên (PV):  Được biết, sắp tới đây, ban nhạc Black Infinity sẽ tham gia tour diễn riêng của mình từ Nam ra Bắc do Jagermetal tài trợ. Các anh có thể tiết lộ chút ít thông tin về điều này được không?

Black Infinity (B.I):  Trước tiên, B.I xin gửi lời cảm ơn đến Jagermeister, nhãn hiệu rượu đang được ưa chuộng của giới Metal thế giới. Cũng như những tour diễn tổ chức ở khắp mọi nơi được sự góp mặt rất đông đảo của nhiều band Metal như: Slipknot, H.I.M, Pantera,..  do Jagermeister tài trợ. Lần này Jagermeister khởi động với đại diện là B.I ở Việt Nam. Qua tour diễn này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tất cả những ca khúc nằm trong album vừa mới phát hành 666 Metal. Và một số ca khúc dự định nằm trong album tiếp theo. Tour diễn này sẽ kéo dài từ Nam ra Bắc và cuối cùng sẽ trở lại Sài Gòn.

PV:  Kể từ Live show" Đêm Hội Rock 3". Black Infinity rất ít khi xuất hiện trong những chương trình lớn. Có phải các anh đang trong quá trình chuẩn bị và tập trung tinh thần tốt nhất cho tour diễn này không?

B.I:  Trong thời gian vừa qua, B.I làm việc rất cật lực suốt 2 năm cho đến khi phát hành album đầu tay 666 Metal. Cho nên sau chương trình Đêm hội Rock 3 vừa qua, chúng tôi đã tạm ngừng mọi hoạt động. Để tất cả các thành viên nghỉ ngơi, đi du lịch và làm những công việc riêng của từng cá nhân. Xa nhau để mọi người tích lũy thêm chất liệu âm nhạc và sáng tác. Riêng cá nhân tôi, dù đã nghỉ ngơi nhưng vẫn phải Edit 3 Music Video clips của ban nhạc. Dự định DVD Music Video Collections sẽ được phát hành trong năm 2010. Và tất cả đang hoạt động trở lại để chuẩn bị cho Jager Metal tour.

PV: Mới đây nhất thì ban nhạc đã tung ra 2 bản Making của video music "Paint yourself all black". Vậy khi nào ban nhạc sẽ chính thức tung ra bản full của Music Video này?

B.I:  Paint yourself all black sẽ được tung ra cùng với thời điểm Jager Metal tour dừng chân ở Nha Trang.

PV: Các anh có thể cho biết, Black Infinity sẽ dừng chân ở những đâu trong tour diễn Jager Metal không?

B.I:  Tạm thời sẽ là Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội và Sài Gòn.

http://farm3.staticflickr.com/2663/3898504403_afd93f95ed.jpg


PV: Lựa chọn thể loại âm nhạc rất kén khán giả và những ca khúc của các anh đều bằng tiếng Anh. Nhưng dường như Black Infinity đang rất thuận lợi trên con đường đi của mình, các anh có thấy đây là một điều may mắn hay không?

B.I:  Thật sự đây không phải là một thể loại mới. Nhưng đối với Việt Nam thì nó là một thứ âm thanh hơi mới lạ và khó nghe. Nhưng Black Infinity muốn bứt phá, không muốn chì vì những định kiến, những quy tắc mà hạn chế sự phát triển của Nghệ thuật. Chúng tôi không quan tâm đến may mắn hay bất kỳ đièu gì khác. Điều chúng tôi quan tâm ở đây là những bài hát và nó như những đứa con tinh thần của chúng tôi.

P/V: Cảm ơn và chúc cho ban nhạc Black Infinity sẽ thành công trong tour diễn sắp tới của mình.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS