Bão Rock 2010 sẽ sớm đổ bộ vào Hải Phòng

Kể từ đêm rock tại sân vận động Mỹ Đình, sau hơn 1 tháng - tuy không phải quá dài nhưng cũng đủ làm nhiều Rockfan “mòn mỏi” với thông tin Rockstorm 2010 khi nào sẽ  tiếp tục hành trình. Sáng nay, thông tin chính thức từ MobiFone cho biết: đêm 30/1/2010 tới sẽ là đêm lửa rock cuồng nhiệt thứ 2 của hành trình MobiFone Rockstorm 2010 tại sân vận động Máy Tơ - miền đất cảng Hải Phòng.


Rockstorm 2010 là  phiên bản thứ 3 do MobiFone tổ chức. Đây là chương trình nhạc rock được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Chương trình này được thực hiện như một cam kết giữ đúng lời hứa của MobiFone khi thực hiện chương trình Rockstorm đầu tiên: mang đến cho giới trẻ Việt Nam – những người yêu thích và đam mê nhạc rock – một bữa tiệc âm nhạc thực sự

http://farm3.staticflickr.com/2796/4294356575_77aec31dde.jpg

Show diễn thứ  hai của MobiFone Rockstorm 2010 sẽ được tổ chức tại Sân Vận Động Máy Tơ với sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong làng rock Việt như: Microwave, Ngũ Cung, Bão Biển, Nuranium, Titanium, Thái Thùy Linh và Trần Lập . Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập vẫn sẽ là nhân tố không thể thiếu được trong vai trò tổng đạo diễn của MobiFone Rockstorm 2010. Đặc biệt, với khán giả tại miền đất được coi là mang chất rock mạnh mẽ như tại Hải Phòng, đây hứa hẹn là một đêm tỏa sáng của không chỉ rocker mà còn hàng nghìn trái tim yêu rock khác.

(Theo Mobifone)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS