Bão Cảm Xúc Đồng Nai – một đêm diễn đa sắc màu

Đồng Nai đã là điểm dừng chân thứ 5 trong hành trình Bão Cảm xúc và vẫn còn thêm hai chặng đường nữa ở phía trước. Một câu hỏi được đặt ra “Đâu là nguồn sức mạnh và động lực để Ban tổ chức và toàn bộ ê kíp thực hiện chương trình vững bước trong hành trình dài của RockStorm – Bão Cảm Xúc?”. Nguồn động lực ấy chỉ có thể là “tình yêu”. “Tình yêu” đó được thể hiện rất rõ trong từng chặng đường của cả hành trình.


Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Đầu tiên là tình yêu đối với cộng đồng, mong muốn chia sẻ với những số phận kém may mắn trong cuộc sống. Năm 2011 cũng là năm đầu tiên nhà tổ chức chương trình MobiFone quyết định bán vé chương trình RockStorm và dành tặng toàn bộ số tiền bán vé cho Quỹ HSSV nghèo hiếu học của TW Đoàn và Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam. Qua đây, mỗi cá nhân làm nên RockStorm từ nghệ sỹ, đạo diễn tới đông đảo khán giả hâm mộ đã có thể chung tay để mang tới những chia sẻ thiết thực cho những hoàn cảnh thiệt thòi.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Đại diện MobiFone nhận hoa thay cho lời cảm ơn từ 2 quỹ từ thiện

Tiếp đến là tình yêu đối với Rock Việt. Từ mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu rock, đưa rock gần hơn với khán giả trẻ, RockStorm còn luôn nỗ lực đế mang lại những “làn gió mới”. Thông qua hoạt động Tuyển chọn các ban nhạc Rock tham dự RockStorm, khán giả hâm mộ đã được thưởng thức những “bữa tiệc rock” với những dư vị đa sắc và hấp dẫn. Đây cũng là một trong những “điểm sáng” trong khâu tổ chức RockStorm năm nay.

Những gì khán giả được thưởng thức trong đêm 10/12 vừa qua cho thấy người thuyền trưởng – tổng đạo diễn Quốc Trung cùng ekip đã hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc. Đêm diễn Bão cảm xúc tại sân vận động Đồng Nai đã làm thoả cơn khát rock của rockfan suốt hơn một năm qua.

Thật táo bạo khi chọn KOP, một band nhạc còn khá mới với cộng đồng Rock Việt mở màn cho hành trình RockStorm ở tình thành đầu tiên của miền Nam. Sự lựa chọn này đã tạo ra một  chút lưỡng lự, KOP chia sẻ: “Không biết các Rockfan Đồng Nai có biết KOP là ai không?”. Và tất nhiên khán giả Đồng Nai cũng có sự hồ nghi “Không biết liệu một band mới như KOP có đốt cháy được ngọn lửa Rock cho sân vận động Đồng Nai không?”. Và cuối cùng, sự cổ vũ, reo hò của khán giả khi màn trình diễn của KOP khép lại đã cho thấy KOP đã làm được hơn cả những gì khán giả mong đợi.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

KOP – một phong cách trình diễn trẻ trung, mới lạ

Sự xuất hiện của Black Infinity và những gì họ thể hiện đã đưa khán giả đến tột đỉnh của cảm xúc. Dường như họ chính là tâm bão của hôm nay bởi sự nhiệt tình, nóng của những ca khúc đầy chất metal của họ

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Black Infinity làm rung chuyển sân vận động

Quái vật tí hon và I-Tễu, hai band được xem là tiếp thêm lửa cho đêm diễn. I-tễu tiếp lửa sau khi KOP đốt lên ngọn lửa Rock mở màn đêm diễn. Quái vật tí hon tiếp lửa sau khi ngọn lửa ấy được thổi bùng bởi Black Infinity. Sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và lôi cuốn trong phong cách thể hiện của họ đã tạo sự phấn khích lớn cho khán giả hâm mộ.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

I – Tễu trình diễn hết mình

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Một chút lắng đọng cùng Quái vật tí hon

Và Ngũ Cung – ban nhạc số 1 miền Bắc tiếp tục là ban nhạc kết thúc chương trình giúp tạo dư âm khó quên của cả đêm diễn. Có thể nói Ngũ Cung là một trong những band nhận được sự yêu thích nhiều nhất trong việc bình chọn qua cộng đồng mạng. Ngũ Cung đã chứng tỏ sức mạnh và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Ngũ Cung khép lại đêm diễn trong sự nuối tiếc của người xem

Cuối cùng là tình yêu đối với các bạn trẻ, thế hệ tương lai của đất nước. RockStorm không chỉ mang tới âm nhạc sôi động, âm nhạc nhiệt huyết, đam mệ, mà còn giúp thắp lên ngọn lửa của tình yêu thương và sẻ chia với cộng đồng.

Có thể thấy, không có một đêm nhạc nào mà khán giả lại mong muốn tìm được một chỗ đứng thay vì một ghế ngồi để thỏa sức rung lắc, “giật giũ” theo điệu nhạc như RockStorm.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011

Khán giả reo hò, cổ vũ ngay dưới chân sân khấu

Tuyệt vời hơn cả là những sự ủng hộ và cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, như một cách thể hiện tình cảm đáp lại của người hâm mộ. Cả sân vận động như muốn nổ tung bới sức nặng của âm nhạc và sự reo hò không ngớt của những người hâm mộ.

Uploaded by Fluckr on 13/Dec/2011


Hàng nghìn cánh tay giơ lên cổ vũ suốt đêm diễn

Tới nay, hành trình RockStorm – Bão cảm xúc đã giúp lan toả hầu khắp các vùng miền không chỉ tình yêu rock mà hơn hết là nhiệt huyết và tình yêu thương dành cho cộng đồng. Số tiền mà chương trình quyên góp được để dành tặng Quỹ học sinh sinh viên nghèo hiếu học và Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile vẫn tiếp tục tăng lên không ngừng. Chúc cho hành trình Bão cảm xúc năm nay sẽ thành công trọn vẹn!

(Theo Rockstorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS