Ban nhạc danh tiếng của New Zealand: Opshop đến Việt Nam

Đối với các rockfan Việt và những người yêu thích âm nhạc quốc tế, Opshop là một cái tên còn khá mới mẻ, nhưng tại đất nước New Zealand họ chính là hiện tượng điển hình cho sự thành công của các nhóm nhạc rock.


Sau tháng 3 tưng bừng với "March On Stage" thì nay Hard Rock Cafe Tp.HCM tiếp tục "chiêu đãi" những người yêu nhạc bởi phần trình diễn trong 2 đêm duy nhất của ban nhạc Opshop vào 31/3 và 01/04.

Opshop thành lập vào năm 2002. Album debut của nhóm là “You Are Here” ra mắt năm 2004 đã gây được tiếng vang trong thị trường âm nhạc New Zealand, đặc biệt single “No Ordinary Thing” nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Thành công của “You Are Here” đã mở đường cho Opshop tự tin tiến bước với album thứ 2 “Second Hand Planet” phát hành 3 năm sau đó. Ngay khi ra mắt vào tháng 4, 2007 “Second Hand Planet” đã lọt vào bảng xếp hạng Top 40 Albums Hay Nhất của New Zealand và trụ lại 67 tuần liên tiếp. Thậm chí album này còn dẫn đầu bảng xếp hạng vào tuần thứ 30 sau khi phát hành. 

http://farm5.staticflickr.com/4059/4447056873_1c4eb82344.jpg

Không chỉ hai ca khúc “Maybe” và “One Day” được phát đi phát lại liên tục trên các đài phát thanh mà các show diễn của nhóm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tờ New Zealand Herald nhận xét: “Đây chính là câu trả lời của chúng tôi đối với Coldplay và U2, Opshop chơi thật tuyệt vời, cuồng nhiệt với những bản nhạc pop đầy cảm hứng ngập tràn cả sân vận động…”

Đĩa đơn “Maybe” còn giúp cho Opshop trở thành nghệ sĩ New Zealand đầu tiên chiếm ngôi vị số một của iTunes New Zealand, đánh bại những tên tuổi nổi tiếng như Mika, Avril Lavigne, Beyonce & Shakira, Justin Timberlake, The Fray & Snow Patrol. Gồm những tài năng thật sự, Opshop đã từng có cơ hội được diễn mở màn cho Snow Patrol trong tour diễn của nhóm này tại New Zealand và đứng chung sân khấu với Maroon 5,The Fray.  Các bạn có thể xem thông tin thêm về ban nhạc tại www.opshopmusic.com hoặc http://www.myspace.com/opshop

Các thành viên của Opshop:

Jason Kerrison – Vocals/Guitars/Keyboards

Matt Treacy – Guitars/Backing vocals

Clintt Harris – Bass Guitar/Backing Vocals

Bobby Kennedy – Trống

 Hard Rock Cafe Thành phố Hồ Chí Minh – 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận
1 (Kumho Asiana Plaza)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS