Another – chuỗi chương trình nghe nhạc theo album


Việc dành thời gian ngồi cùng nhau thưởng thức trọn vẹn một album nhạc có lẽ là điều quá “xa xỉ” ở đời sống hiện tại. Hãy bỏ qua thói quen nghe vội, thưởng thức vội âm nhạc hay tạm gác chiếc smartphone qua một bên để cùng tham gia “Another”. Đắm mình trong âm nhạc và trở lại một thói quen cũ.

 

Đây là một format chương trình mới dành cho các rockfan ở Sài Gòn dự kiến được tổ chức định kỳ 2 tuần/ số. Tới tham dự các bạn sẽ cùng nhau thưởng thức trọn vẹn một album của nghệ sĩ, ban nhạc. Tất nhiên sẽ có những phần giao lưu, chia sẻ của các rockfan với nhau hoặc bàn luận những chủ đề ứng với dòng nhạc của nghệ sĩ. Tại chương trình, các bạn sẽ được thưởng thức chính CD gốc của ban nhạc, với một số album hiếm thì với có thể nghe với định dạng digital (lossless) với chất lượng âm thanh tương đương. Dự kiến sau khi thực hiện 7-8 số thì với điều kiện cho phép, “Another” sẽ mạnh dạn thử nghiệm thêm việc cùng nghe nhạc với định dạng đĩa vinyl.

 

Chương trình không bán vé và tự do vào tham gia. Sau mỗi chương trình thì các bạn có thể đề xuất album mà mình muốn nghe qua email [email protected]. Ban tổ chức sẽ cố gắng đáp ứng được nhu cầu nghe của bạn ở những số tiếp theo. Những cá nhân hay sưu tầm đĩa có hứng thú giới thiệu những album rock, metal của mình hãy mạnh dạn liên lạc với chúng tôi qua email trên. Những chuyên đề giới thiệu bộ sưu tầm album hay vật phẩm (merch) sẽ cũng được giới thiệu ở từng số của chương trình.

 

https://c1.staticflickr.com/1/766/21343732610_2ebf46bc88_z.jpg

 

Số đầu tiên của chương trình là buổi nghe album The Adversary của Ihsahn. Ihsahn – tay guitar/vocal này được biết nhiều với vai trò là thủ lĩnh của ban nhạc black metal Emperor. Anh tên thật là Vegard Sverre Tveitan. Sự nghiệp solo của anh bắt đầu vào năm 2006 và album đầu tay của anh sẽ được chọn giới thiệu tại Another #01 – album The Adversary. Đây là một album có thể thấy nhiều yếu tố từ classical cho tới industrial metal, black metal và progressive metal, tất cả tổng hòa trong một album đáng nghe.

 

Hãy cùng đến tham dự chương trình, cùng nghe và cùng nhận xét, bình luận cũng như trở lại một thói quen cũ của người yêu nhạc. Chương trình bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 21/9 tại Rue Cafe – 171 Cao Thắng (nối dài) – Tầng 2 Duy Tân Plaza, Q10, Tp.HCM. Tự do vào cửa

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS