Annam phát hành album đầu tay “Nam Quốc Sử Ca”


Vẫn dựa trên cảm hứng từ ‘Đại Việt sử ký toàn thư’ từng làm nên tên tuổi của Annam band, album đầu tay của quán quân “Ban nhạc Việt mùa 1” sẽ chính thức phát hành vào 20.12 tới dưới định dạng hai định dạng vật lý là CD và USB.

Sau đó 3 tháng thì album sẽ được streaming trên các nền tảng số như Spotify, Apple Music, Youtube…. – đây cũng là xu hướng phát hành album hiện tại của tất cả các ban nhạc trên thế giới.


Nam Quốc Sử Ca tracklisting:
1. Nam Quốc sử ca
2. Tiếng trống Mê Linh
3.Cột đồng Mã Viện
4.Bạch Đằng ca
5. Giao thời ngoại kỷ
6. Anh hùng cờ lau
7. Thí Đinh Đinh
8.
Phản thần.

 

Đội hình hiện tại của Annam gồm 5 thành viên Nguyễn Thành Thực (guitar, trưởng nhóm), La Cẩm Mãn (keyboard), Nguyễn Thùy Linh (vocal), Nguyễn Hoàng Phú (bass) và Trần Quy Kiệt (drummer).

Annam cho biết toàn bộ doanh thu sẽ được dùng cho chương trình từ thiện hỗ trợ các trẻ em mồ côi vì COVID-19. Thông tin chi tiết về phát hành album sẽ sớm được chúng tôi cập nhật.

Album được Annam thực hiện trong một quãng thời gian 5 năm, một số sáng tác đã được giới thiệu trước đó và có 5 sáng tác chưa từng công bố. Với dòng nhạc symphonic metal lựa chọn với những câu từ thuần tiếng Việt, chắc hẳn ban nhạc sẽ rất tâm huyết với tinh thần Việt và cũng gặp không ít khó khăn. Nếu để ý đội hình thu âm album “Nam Quốc Sử Ca” chính là 5 thành viên ban đầu của ban nhạc.

2021 là một nay có ít hoạt động của ban nhạc Annam ngoại trừ xuất hiện trong cuộc chơi khu vực và đạt giải ba trong cuộc thi Asian Top Band 2020. Sau khi phát hành album đầu tay, Annam chắc chắn sẽ có các chương trình quảng bá cho album.

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS