9th Dimension chính thức giới thiệu debut single “My Name Is Rebel”


Hôm 13/6 thì lyrics video của single “My Name Is Rebel” chính thức ra mắt trên kênh Youtube với nhiều sự đón nhận từ cộng đồng. Và nay thì debut single đã chính thức có mặt trên các kênh iTunes, Cdbaby, Amazon…

 
Ca sĩ /guitar Thái Dương chia sẻ: “My Name Is Rebel” là 1 trong số 9 ca khúc sáng tác,  được ban nhạc và nhà sản xuất chọn để làm  single đầu tiên. Ý nghĩa của ca khúc nói lên sự nhiệt huyết, đam mê, khát khao bùng nổ của tuổi trẻ và tình anh em gắn kết nhau. Tinh thần của nó rất chân thật và gần với lối sống của ban nhạc chúng tôi.”

 

https://farm1.staticflickr.com/439/18952863081_5b08ce51fb.jpg

 

9th Dimension hiện đang theo đuổi dòng Post Grunge và Metal. Mặc dù là 1 ban nhạc trẻ nhưng trong thời gian qua 9th Dimension đã khẳng định bản lĩnh sân khấu, tham gia nhiều  rockshow tiếng tăm như Noise To the World, Yan Beatfest hay gần đây nhất là Black Jack… Ngày 6/6/2015 vừa qua 9th Dimension chính thức kí hợp đồng tham gia hãng đĩa Young Guns Records và bắt tay thu âm cho những tác phẩm đầu tay của mình.

 

https://farm1.staticflickr.com/329/18952857591_2a8c62fe63.jpg
9th Dimension đều là những chàng trai có tuổi đời còn rất trẻ

 

Hiện nay ca khúc “My Name Is Rebel” được phát hành độc quyền bởi hãng đĩa Young Guns Records trên các kênh phân phối âm nhạc quốc tế. Các bạn có thể mua và download debut single “My Name Is Rebel” thông qua  iTunes, Cdbaby, Amazon mp3. Hoặc thưởng thức qua lyrics video bên dưới.

 

 

 

Qua debut single mới thì có thể thấy giọng khàn của vocal Thái Dương quá thích hợp với tinh thần của bài hát cũng như dòng nhạc grunge của ban nhạc. My name is rebel!!! Sound guitar đã được Young Guns Records canh chỉnh rất “phê”. Với một đội ngũ chuyên nghiệp đứng đằng sau lưng, chắc chắn các bản thu và sản phẩm âm nhạc sau này của 9th Dimension cũng rất chất lượng.

 

 

– Produced by Hung BlackhearteD
– Sound Engineer & Mixed by Tiger Nguyen
– Recorded at Room 66 Studio & Digipost Studio

 

 

Bên cạnh đó frontman Thái Dương cũng tham gia vào vai nam chính trong bộ phim ca nhạc ‘We Are Legend ” của Black Infinity. Mới đây anh tham gia chương trình “The Voice” và là một trong những gương mặt được quan tâm chú ý của giới truyền thông. Anh sẽ xuất hiện trong vòng đối đầu vào 21/6 tới trên VTV3.

 

 

https://farm4.staticflickr.com/3846/18327361674_786f101ea7_z.jpg

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS