Van Halen tái hợp và lưu diễn sau 22 năm

Lần đầu tiên nhóm nhạc rock huyền thoại Van Halen tái hợp với sự trở lại của ca sĩ gốc của nhóm David Lee Roth để tiến hành một tour diễn sau 22 năm tan rã kể từ năm 1985.


Các fan của ban nhạc sẽ có cơ hội được nhìn thấy hai thần tượng cùng xuất hiện: Tay guitar lừng danh Eddie Van Halen – cũng là thành viên sáng lập Van Halen và ca sĩ chính – cũng là thành viên cựu trào của nhóm nhạc – David Lee Roth.

Xuất hiện trong tour diễn lnày còn có một số nhân vật trong gia đình của Eddie Van Halen: anh trai – tay trống Alex Van Halen và con trai – tay bass 16 tuổi Wolfgang Van Halen, thay thế Michael Anthony.

Nhóm nhạc Van Halen ra đời vào những năm 1970, được coi là một trong những nhóm nhạc rock có sức ảnh hưởng lớn trong mọi thời đại. Năm 1978 họ ra album đầu tiên và tiêu thụ hơn 80 triệu bản trên toàn cầu. Tháng 4 năm 1985 David Lee Roth rời khỏi ban nhạc sau những mối bất hòa với Eddie Van Halen.

Tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ của nhóm sẽ bắt đầu vào ngày 27-9 ; được chờ đợi là một trong những tour diễn được yêu cầu nhiều nhất của năm, kết hợp với việc tái hợp của các nhóm Police và Crowded House, trong số nhiều nhóm khác.

 

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS