Tin vắn

 Đài phát thanh BBC.co.uk tuần qua đã có cuộc phóng vấn Glen Benton của Deicide về hoạt động của ban nhạc sau khi anh em Hoffman ra đi cũng như nhìn nhận thành công của Deicide khi nhận được giải thưởng bạc của hiệp hội Independent Music Industry tại châu Âu.
Trivium sẽ ra album vào tháng 10. Tay trống Travis Smith cho biết nếu bạn đã thích thú với Ascendancy thì album mới The Crusade sẽ làm bạn cực kỳ thỏa mãn với nhiều chất thrash metal, chất nhạc của thần tượng Metallica – ảnh hưởng rất nhiều đến Trivium.
 Ban nhạc Symphony X vui mừng thông báo tay bass Micheal Lepond đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn sau cuộc giải phẫu bệnh viêm ruột . Và sau sự chờ đợi khá lâu của người hâm mộ từ album 2002 The Odyssey, Symphony X bắt tay ngay thu âm album mới cùng những buổi diễn Megadeth và Dream Theater.


Cũng  tiếp nhận metalcore 1 cách nhanh chóng, Machine Head đang rục rịch giới thiệu video clip về hoạt động ghi âm album mới cùng 4 bài hát đã xong trên trang web của ban nhạc machinehead1.com. hiện Machine Head cùng Trivium, As I Lay Dying, Cannibal Corpse biểu diễn tại Mỹ trong chương trình Sound of Underground.
 Âm nhạc của KoRn, System Of A Down, Staind được dùng lồng vào những đoạn phim tư liệu chiến tranh ở Iraq. Đại diện cho các ban nhạc này cảm thấy thích thú khi nhạc của mình được sử dụng vào 1 mục đích mới lạ.
* Cựu ca sĩ của M.S.G. – Robin Mcauley vừa đầu quân cho ban nhạc Survivor thay cho ca sĩ Jimmi Jamison. Với đội hình mới này Survivor tiếp tục thực hiện album cho cuối năm.
*  Audio Slave vừa tung lên trang web audioslave.com bản mp3 single mang tên Original Fire trích từ album thứ 3 sắp phát hành tháng 9 tới có tên gọi Revelations. Ca sĩ Chris Conell tâm sự rằng các fan có thể không nhất thiết phải yêu thích từng album của Audio Slave vì trong mỗi album là 1 ý tưởng thể hiện khác nhau của ban nhạc.
*  Người đẹp Cristina Scabia của Lacuna Coil liên tục lên bìa những tạp chí nhạc rock và gần đây xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone. Trong khi đó kênh truyền hình CBS đã sử dụng bài hát Heavens A Lie của Lacuna Coil vào 1 clip quảng cáo.
*  Ban nhạc King Diamond sẽ xuất hiện trong soundtrack trong phần 2 của bộ phim Clerks với 2 bài hát mang tên The invisible guest và Welcome home.
 *  Thủ lĩnh Tobias của Edguy vừa giới thiệu trang web riêng tobiassammet.com và qua đó cảm ơn sự ủng hộ của 25 ngàn khán giả công hòa Séc trong những buổi diễn của Sdguy tại châu Âu  quảng bá cho album Rocket ride. Hiện nay Edguy đang trên đường đến Nam Mỹ biểu diễn.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS