Tin vắn

*  Nhóm Rolling Stones đã bước ra sân khấu cùng 2 cầu thủ của đội tuyển ý Alessandro Del Pierro và Marco Materazzi khi ban nhạc bắt đầu giai đoạn ở châu Âu trong tour diễn Milan. Ca sĩ chính Mick Jagger, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng đương kim vô địch World Cup đã chào đón 60.000 khán giả nhiệt tình tới sân vận động San Siro ở Milan đầu tuần này với những lời nói chân thành, ngập tràn tình cảm đầy xúc động bằng tiếng ý "Xin chào Milan, chào Italy, các bạn là những nhà vô địch thế giới". Mick Jagger khiến khán giả thích thú bằng một câu nói hài hước : "cầu thủ Materazzi và tay guitar Keith Richards có một điều chung trong đêm diễn : cả hai gần đây đều có những vấn đề liên quan tới đầu". Lý do Materazzi là người bị Zidane thụi đầu vào ngực trong trận chung kết, còn keith richards năm nay đã 62 tuổi, nhập viện New Zealand tháng trước do tụ máu trong não và phải trải qua phẫu thuật.


 *  Syd Barrett,  đồng sáng lập Pink Floyd năm 1965 với Waters, Mason và Wright và là tay viết chủ lực thời kỳ đầu của ban nhạc vừa qua đời ở tuổi 60, sau một thời gian dài cuối đời sống mai danh ẩn tích. Phát ngôn viên của ban nhạc cho biết Barrett qua đời không rõ nguyên do. Tuy nhiên ông đã bị bệnh tiểu đường dày vò trong nhiều năm qua. Các thành viên còn lại của Pink Floyd – David Gilmour, Nick Mason, Roger Waters và Richard Wright vô cùng đau buồn khi  biết hung tin về cái chết của Syd Barrett. Wish You Were Here  là album vừa thu xong của Pink Floyd để tri ân syd barrett

*  Tiếp theo sự ăn khách của trò chơi điện tử play station 2 có tên guitar hero, những nhạc phẩm của Black Sabbath, Kiss và Rush tiếp tục được sử dụng trong phần 2 của guitar hero. Trong khi đó theo sự bầu chọn của các biên tập viên và những nhà sản xuất chương trình của kênh truyền hình MTV trong bảng xếp hạng 10 ban nhạc heavy metal vĩ đại nhất mọi thời đại thì dẫn đầu là Black Sabbath, tiếp theo là Judas Priest, Metallica, Iron Maiden, Pantera, Slayer, AC/DC Motorhead, Kiss và Motley Crue.
*  Tay trống Tommy Lee của Motley Crue cho biết có tham gia vào bộ phim sắp trình chiếu vào ngày 18 tháng 8 tới tên gọi 10th and wolf  đóng cùng với Dennis Hopper và Val Kilmer, bộ phim là câu chuyện bối cảnh thập niên 80 – 90 về 1 sĩ quan chống chọi với mafia. Hiện nay ban nhạc Motley Crue đang ở trong phòng thu thực hiện album mới và chuẩn bị lưu diễn cùng Aerosmith vào mùa thu tới.
*  Tay guitar Neal Schon của Journey cho biết ca sĩ Steve đang bị viêm họng nên ban nhạc phải tạm thay bằng ca sĩ Jeff Scott của ban nhạc Soul Sirkus trong chuyến biểu diễn ở mỹ cùng Def Leppard. Trong khi đó ban nhạc Testament thì hiện đang mượn tạm tay trống Paul Bostap của Slayer để lưu diễn châu Âu, lý do tay trống Louis Clement phải nhập viện trị bệnh.
*  Jag Panzer sẽ phải vắng mặt tại festival Minepolis Mayhem lần 3 tổ chức vào tháng 8, vì tay guitar Chris Boderick phải tham gia biểu diễn cùng Nevermore tại Seattle. Thay thế cho Jag Panzer sẽ là Seven Witches. Hiện nay người hâm mộ power metal có thể tìm mua DVD mới của Jag Panzer đã có mặt tại TpHCM.
*  Thành viên mang mặt nạ mũi dài chơi bộ gõ của Slipknot là Chris Fehn vừa đoạt giải vô địch môn đánh golf tại câu lạc bộ ở Iowa. Chris  nói : mọi người nghĩ rằng Slipknot là những gã điên rồ mang mặt nạ và không là gì cả với cuộc sống đời thường, nhưng họ đã lầm. Trong lúc này thì tay DJ Sid Wilson đã hoàn tất xong album solo The new leader sau 4 năm chuẩn bị gồm 12 bài, sẽ phát hành ngày 25 tháng này tại nhật và dự án này được Wilson gọi là DJ Star Scream .


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS