Tarja thực hiện album mới

Cựu ca sĩ của Nightwish: Tarja Turunen vừa chọn "What Lies Beneath" là tựa đề cho album tiếp theo của dự án solo riêng mình.


Cô cho biết: "Cũng như album "My Winter Storm", lần này tôi cũng chọn tiêu đề trước cho album của mình. Việc tìm kiếm cảm hứng cho sáng tác hay tiêu đề bài hát bằng cách này hay cách khác sẽ liên quan đến cái tựa đề album.

Tôi cũng đã viết khá nhiều chất liệu cho album mới này. Quá trình thực hiện album vẫn đang tiếp tục. Còn khá nhiều bài hát sẽ dần ra đời. Các ca khúc sẽ thực sự tới, hoang dã và đầy cảm xúc hơn. Sự khác biệt lớn nhất trong việc chuẩn bị album mới này là tôi sẽ dành thời gian mà tôi cần cho đến khi các bài hát có được một sự sắp đặt theo ý của tôi. Không có vấn đề phải mất bao lâu. Tôi muốn nó thật hoàn hảo. Không vội vàng, không có áp lực."

https://hehemetal.com/pix/2009/02/04/57e9a25.jpeg

Mới đây thì album "My Winter Storm" cũng vừa được Universal Records tái bản lại gồm 2 CD với artwork mới trong đó 1 CD và 1 đĩa bonus kèm track nhạc mới "Enough" cũng như một số bản thu live, remix. "Enough" cũng sẽ là single mới nhất của Tarja Turunen trong năm 2009 này – phát hành vào 23 tháng 2 tới.

https://hehemetal.com/pix/2009/02/04/6eee4aef.jpeg
My Winter Storm(Extended Edition)(2CD)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS