Tạp chí DRUM! công bố các tay trống xuất sắc của 2008

Tạp chí DRUM! vừa công bố kết quả bình chọn của độc giả về các giải thưởng về trống của năm 2008. Có thể thấy những tên tuổi quen thuộc của làng nhạc rock cũng như metal ở đây, từ các tay trống bậc đàn anh đến các tay trống mới


Các bình chọn được DRUM! đưa ra gồm Drummer of the Year, Best Progressive Drummer, Best Metal Drummer, Best Live Drumming Performer,  Best Drumming Album. Danh sách các tay trống giành giải:

Bình chọn Drummer of the Year:

01. Neil Peart (RUSH)
02. Stanton Moore
03. Mike Portnoy (DREAM THEATER)
04. Jimmy Sullivan

Có thể thấy tay trống lão làng Neil Peart của ban nhạc progressive rock đến từ Canada: Rush đứng trên đầu bảng xếp hạng. Tham gia Rush vào năm 1974 và gắn bó cho đến nay, Neil Peart đã có đóng góp khá nhiều với ban nhạc. Ngoài ra thì ông cũng có sự nghiệp solo rất thành công với khá nhiều tour biểu diễn. Ông giành nhiều bình chọn cũng như chiến thắng giải thưởng từ tạp chí Modern Drummer và tạp chí DRUM!. Năm ngoái Neil Peart giành một lúc 5 bình chọn từ DRUM! (với giải Drummer of the Year, Best Progressive Rock Drummer, Best Live Performer, Best DVD ("Anatomy Of A Drum Solo"), Best Drumming Album (Snakes & Arrows)

http://pix.hehemetal.com/2008/07/04/50caa0ad.jpeg
Neil Peart

Bình chọn Best Progressive Drummer:

01. Mike Portnoy (DREAM THEATER)
02. Neil Peart (RUSH)
03. Gavin Harrison
04. Danny Carey (TOOL)

Bình chọn Best Metal Drummer:

01. Chris Adler (LAMB OF GOD)
02. Jason Bittner (SHADOWS FALL)
03. Joey Jordison (SLIPKNOT)
04. Brann Dailor (MASTODON)

Chris Adler – anh chàng với chòm râu dài đầy ấn tượng là tay trống được độc giả bình chọn nhiều nhất. Tên tuổi của anh gắn liền với ban nhạc metalcore nổi tiếng của Mỹ: Lamb of God. Với lối chơi trống tốc độ có thể nói anh là một trong những gương mặt sáng nhất của làng Metal hiện nay
{moseasymedia media=http://hehemetal.asvsolution.com/mediaz/flv-streaming/ChrisAdler.flv}

Chris Adler với bài Now you’ve got something to die for trong DVD Modern Drummer 2005

Bình chọn Best Live Drumming Performer:

01. Neil Peart (RUSH)
02. Stanton Moore
03. Jimmy Sullivan
04. Mike Portnoy (DREAM THEATER)

Đã bước qua tuổi 55 những Neil Peart vẫn hoạt động không biết mệt mỏi với nghệp trống của mình. Bằng chứng của giải thưởng năm nay đã nói lên tất cả.

Bình chọn Best Drumming Album:

01. Hellyeah (HELLYEAH)
02. Obzen (MESHUGGAH)
03. Avenged Sevenfold (AVENGED SEVENFOLD)
04. Echos, Silence, Patience & Grace (FOO FIGHTERS)

Hellyeah với tay trống Vinnie Paul (anh ruột của tay guitar quá cố: Dimebag Darrell). Luôn xuất hiện với chiếc nón cao bồi cùng hàm râu quay nón không lẫn vào đâu, Vinnie Paul là tên tuổi không thể tách ra trong đội hình của Pantera, Damageplan và nay là Hellyeah. Anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên sân khấu cũng như trong studio. Một điều đặc biệt thú vị nữa là tay trống lão làng Neil Peart chính là thần tượng số một của Vinnie Paul.

http://pix.hehemetal.com/2008/07/04/4197146d.jpeg

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS