Stratovarius tan rã

Sau một thời gian dài cân nhắc kỹ lưỡng, hôm ngày 2 thãng vừa qua thủ lĩnh Stratovarius - tay guitar Timo Tolkki vừa ra một quyết định sẽ làm nhiều fans nuối tiếc: ngừng hoạt động Stratovarius.


Mọi việc bắt nguồn từ những bất đồng lâu nay giữa Timo Tolkki với Timo Kotipleto (vocal) và Jörg Michael (drum). Như vậy sau bao mong đợi của người hâm mộ về album Stratovarius 2008 sẽ không còn. Tuy nhiên, những chất liệu mà Timo Tolkki đã viết dành cho album này sẽ được sử dụng trong dự án mới của anh: Revolution Renaissance, với sự tham gia của Michael Kiske (ex-Helloween) và Tobias Sammet (Edguy). Album debut của dự án mới này sẽ có tên "New Era" dự kiến sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 6 tới bởi Frontiers Records.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/06/575603ff.jpeg
Gã mập Timo Tolkki

Album mới này hứa hẹn sẽ là một kiệt tác mới của dòng Melodic Power Metal, đưa người nghe trở lại thời hoàng kim của Stratovarius với album Vision. Như vậy có thể xem "New Era" sẽ là album tiếp theo của Stratovarius. Revolution Renaissance sẽ minh chứng cho sự hồi sinh, một kỷ nguyên mới của Timo Tolkki và âm nhạc của anh.

http://pix.hehemetal.com/2008/04/07/379681f6.jpeg

Các bạn có thể đọc bức thư mà Timo Tolkki gửi cho các fans tại đây

Đây quả là một tin làm thất vọng biết bao rockfans trên thế giới. Stratovarius là ban nhạc Power Metal nổi tiếng của Phần Lan với trong tay 11 album chính thức và hàng ngàn show diễn khắp thế giới. Ở Việt Nam, Stratovarius là ban nhạc mà bất cứ rockfans nào cũng biết đến.

{moseasymedia media=http://hehemetal.asvsolution.com/mediaz/mp3-streaming/coming_home.mp3 height=80}

Ca khúc Coming Home – nằm trong album Vision

http://pix.hehemetal.com/2008/04/07/1dfa1929.jpeg


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS