Slash bị phạt vì hút thuốc trên sân khấu ở Anh

Theo tin từ BBC, cảnh sát đang điều tra guitarist cũ của GUNS N' ROSES là Slash vì can tội … hút thuốc trên sân khấu trong buổi hoà nhạc ở Cardiff - International Arena, và cả ca sỹ Scott Weiland, thành viên của rockband Velvet Revolver. 2 anh này có nguy cơ phải nộp phạt 1 khoản tiền kha khá. Vì hút thuốc ở nơi công cộng đã bị cấm triệt ở xứ Wales từ ngày 2 tháng 4.


Thành viên của ban nhạc VELVET REVOLVER gồm có: Duff McKagan và Matt Sorum (2 thành viên cũ của Guns n’ Roses); Scott Weiland (ca sĩ của nhóm Grunge nổi danh: Stone Temple Pilots) và Slash. Nhưng ngay từ ngày đầu tập hợp thì ban nhạc với “đội hình mơ ước” này đã gặp phải rất nhiều rắc rối do sự thất thường và thói nghiện ngập của ca sĩ chính – điều mà Slash hồi còn đầu quân cho Guns n’ Roses luôn phải chịu đựng từ Axl…
Band đang trình diễn tại trung tâm thành phố trong 1 phần của tour lưu diễn vòng quanh châu Âu và nước Mỹ.
Slash, người được biết đến nhiều với tư cách là tay guitar chính của Guns N’ Roses. Slash đã thể hiện tài năng của mình như một nghệ sĩ guitar bậc thầy và có hồn nhất trong bối cảnh nhạc rock vào cuối những năm 80. Những ngón nghề kỹ thuật luôn vững chắc, chúng mang cái dáng dấp của thứ “gan góc” từ Aerosmith và những cú “lick” của Stones – những ban nhóm mà anh đã rất ngưỡng mộ.


Khi Guns N’ Roses phóng lên vị trí của nhưng ngôi sao, Slash cũng tạo nên danh tiếng riêng cho mình như một hình ảnh quan trọng của ban nhạc với chiếc mũ chóp cao, đám tóc xù lòa xòa và điếu thuốc cháy đỏ trên miệng.Vậy mà giờ đây, có lẽ chúng ta sẽ không còn được thấy hình ảnh quen thuộc này nữa chăng ?


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS