News

Cao thủ guitar Richie Blackmore tuyên bố trên trang web billboard.com việc mình không hề tái hợp cùng Deep Purple trong liên hoan nhạc jazz tại Montreux để kỷ niệm 1 sáng tác của Deep Purple – Smoke on the water cảm hứng từ vụ cháy casino Montreux.
Ban nhạc black metal của Philippines – Deiphago vừa phát hành album Satanic eon gồm 9 bài , đặc biệt có phát hành thêm 666 đĩa nhựa trong đó có thêm 1 bài Eurynomos cover lại của Hellhammer. có thể nghe thử 2 bài trong album tại trang web freewebs.com/deiphago


Trong khi tay guitar Kerry King tiếp tục xuất hiện trên tạp chí Guitar world số tháng này cùng với Zakk Wylde thì tay trống của Slayer – Dave Lombardo cũng liên tục xuất hiện trên bìa tạp chí Modern Drummer trong 2 tháng liền chứng tỏ uy lực của 1 ban nhạc lớn như Slayer. Hiện nay album mới của họ được đặt tên Christ Illusion sẽ được hãng Waner Bros phát hành vào ngày 8 tháng 8. Và từ thứ tư tuần nay Slayer bắt đầu lưu diễn chung với Lamb of God và Children of Bodom.
Trưởng nhóm Korn, Jonathan Davis gửi lời cảm ơn đến bệnh viện London Slinic đã tận tâm chữa trị chứng bệnh xuất huyết và giảm hồng cầu trong máu . Chứng bệnh này đã khiến Davis cùng ban nhạc Korn không thể tham gia những buổi diễn tại Download festival ở Hà Lan và Anh. Các bác sĩ khuyến cáo Davis : nếu anh tiếp tục biểu diễn trong vài ngày nữa sẽ dẫn đến xuất huyết não và ngã gục trên sân khấu. Tiếc cho các fan sẽ không được xem những bài nổi tiếng của Korn sẽ hát chung bởi Matt heafy của Trivium, Dez Fafara của Devil Driver, và Corey Taylor của Slipknot.
Theo tin từ trang web 4horsemen.com , tay trống Lar Ulrich của Metallica cùng tham gia với những nghệ sĩ nổi tiếng vẽ những bức tranh để triển lãm gây quỹ chữa bệnh HIV/AIDS gửi đến nhữnh bệnh viện ở các vùng tỉnh lẻ Nam Phi.

Tin từ trang web của Annihilator, trưởng nhóm Jeff Water có lời mời tay trống của Slipknot – Joey Jordison tham gia thu âm cùng với Annihilator, vì Jeff rất thích kỹ thuật đánh trống của Joey cùng năng lượng không ngừng nghỉ của anh.

Tay guitar Paul Gilbert sẽ cùng hãng dĩa WHD của Nhật phát hành cd Get out of my yard vào ngày 26 tháng 6 tới, gồm 17 bài hòa tấu guitar do chính Paul biểu diễn. Hiện nay Paul đang cùng tay trống Mike Portnoy của Dream theater, tay bass Billy Sheehan cùng ở Mr.big năm xưa và Gary cheron ở Extreme cùng nhau chơi lại những bài hát của The Who.

Theo báo Lasvegas review, tay trống của Motleycrue – Vince Neil đang mở 1 cửa hàng xăm mình tại Flamingo, cửa hàng này sẽ khai trương vào ngày 21 tháng 6 tới.

Vào thứ 7 tuần rồi, ban nhạc Queensryche đã bị bắt giữ tại sân bay Amsterdam vì bị nghi ngờ vận chuyển vũ khí trái phép


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS