Linkin Park chuẩn bị phát hành album live “Road To Revolution”

Linkin Park vừa ấn định thời gian phát hành album live mang tên “Road To Revolution” (Machine Shop Recordings/Warner Bros. Records) vào ngày 25 tháng 11 tới. Album bao gồm bộ CD/DVD  tập hợp 18 trong số những bài greatest hit được thu live trong show diễn của ban nhạc vào ngày 29 - 6 - 2008 ở Milton Keynes National Bowl, Anh trong suốt chặng lưu diễn tại Châu Âu của Projekt Revolution tour mùa hè vừa qua.



Projekt Revolution tour của Linkin Park mùa hè năm nay có số lượng khán giả tham dự lên đến 50 ngàn người, con số cao nhất trong lịch sử 6 năm của tour diễn này. “Road To Revolution” sẽ có sự xuất hiện của những bonus track chưa từng được tung ra trước đây và một cuốn sách ảnh bao gồm những hình ảnh độc quyền ghi lại các show diễn của ban nhạc. Bộ CD/DVD nổi bật với sự xen lẫn giữa những hit mới và cũ, gồm single mới nhất "Leave Out All The Rest", những track cũ như "Breaking The Habit" và "Crawling" cùng sự xuất hiện đặc biệt trong "Jigga What/Faint" và "Numb/Encore" của Jay-Z, rapper đã giành được giải thưởng Grammy 2005 với "Numb/Encore”.

Tracklist của "Road To Revolution”:

01. One Step Closer
02. From The Inside
03. No More Sorrow
04. Given Up
05. Lying From You
06. Hands Held High
07. Leave Out All the Rest
08. Numb
09. The Little Things Give You Away
10. Breaking the Habit
11. Shadow of the Day
12. Crawling
13. In the End
14. Pushing Me Away
15. What I’ve Done
16. Numb/Encore (featuring Jay-Z)
17. Jigga What/Faint (featuring Jay-Z)
18. Bleed It Out

Projekt Revolution Tour của Linkin Park mùa hè năm nay là tour diễn  nhằm quảng bá cho "Minutes To Midnight", một trong những album bán chạy nhất của năm 2007. Với các top ten hit "Leave Out All The Rest" Bleed It Out", "What I’ve Done", "Shadow of the Day", "Given Up”, album "Minutes To Midnight" đã mang lại cho Linkin Park danh hiệu ban nhạc có album bán chạy nhất của năm 2007 với hơn 6 triệu đĩa được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Theo những thông tin có liên quan, mới đây ban nhạc đã hủy bỏ chuyến lưu diễn của mình tại Trung Quốc vì một chấn thương ở lưng của ca sĩ chính Chester Bennington. Tour diễn của Linkin Park tại Trung Quốc nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ những nạn nhân trong thảm họa động đất ở Tứ Xuyên tháng 5 vừa qua. Mặc dù tour diễn đã bị hủy bỏ nhưng số tiền quyên góp vẫn được trao tặng bởi ban nhạc và nhà tổ chức tour diễn

.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS