JUDAS PRIEST, MEGADETH và TESTAMENT trong “Priest Feast” tour ở Anh

JUDAS PRIEST, MEGADETH và TESTAMENT, 3 con khủng long của metal thế giới sẽ cùng hội ngộ trong "Priest Feast" tour ở Anh vào tháng 1 - 2009. Vé được bán trước bắt đầu từ 9:00 sáng,giờ Anh Quốc,thứ tư ngày 1 - 10 cho tất cả các thành viên trong MegaFanClub và những thành viên đã đăng ký của Live Nation. Sau đó 2 ngày vé sẽ được phát hành rộng rãi.




Album concept “Nostradamus” với 2 CD của JUDAS PRIEST đã tiêu thụ được hơn 90 ngàn bản ở Mỹ kể từ khi được phát hành vào ngày 17 – 5 vừa qua bởi Nielsen SoundScan.Album đã nhanh chóng giành được vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng Billboard 200 ngay tuần đầu tiên phát hành với 42 ngàn bản được bán ra tại Mỹ.Đây cũng là vị trí cao nhất mà JUDAS PRIEST  có được trên các bảng xếp hạng tại Mỹ từ trước đến giờ.Tại Canada,bộ CD cũng giành được vị trí thứ 9 cho những album bán chạy nhất sau khi tiêu thụ được gần 4000 bản.

Theo thông tin mới nhất từ website của MEGADETH,nhà sản xuất và biên tập kỳ cựu người Anh,Andy Sneap đã đến Mỹ vào tối chủ nhật tuần trước(28 tháng 9) để làm việc với thủ lĩnh Dave Mustain cùng các thành viên khác tại địa điểm phòng thu mới của ban nhạc gần San Diego,California.Phòng thu này đang được xây dựng để phục vụ cho việc ghi âm những album kế tiếp của MEGADETH cùng những mục đích khác.Vài ngày tới Andy sẽ xử lý và biên tập DVD live mới của MEGADETH ghi hình lại tour diễn của ban nhạc ở San Diego.DVD này sẽ sớm được trình chiếu trên HDNet TV.

Sneap là nhà sản xuất album gần đây nhất của MEGADETH, "United Abominations" đã được phát hành vào tháng 5 – 2007 bởi Roadrunner Records.

Album sắp tới của MEGADETH sẽ đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của guitarist Chris Broderick (NEVERMORE, JAG PANZER) sau khi anh thay thế guitarist Glen Drover,anh trai của tay trống Shawn Drover vào cuối năm trước.

http://pix.hehemetal.com/2007/01/18/1dccae43.jpeg
Chris Broderick

Album mới của TESTAMENT "The Formation of Damnation" đang được phát hành dưới phiên bản đĩa green vinyl với số lượng giới hạn 2500 bản trên toàn thế giới tại website www.testamentlegions.com. Mỗi bản đĩa sẽ được tặng kèm poster và logo của ban nhạc.
TESTAMENT vừa trở về từ Úc và đang chuẩn bị chiến dịch quảng bá rầm rộ cho tour diễn cùng với SOILENT GREEN bắt đầu từ ngày 1 – 10.Ngay sau đó sẽ là tour diễn vòng quanh Mexico với JUDAS PRIEST.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS