Jens Ryland và Erik Tiwaz trở lại Borknagar

Trang chủ của Borknagar - ban nhạc Black Metal/ Viking Metal của Na Uy thông báo là Jens Ryland và Erik Tiwaz (Tyr) đã quay trở lại với ban nhạc.


Guitarist Jens Ryland trước đây đã từng là thành viên của Borknagar và anh tham gia cùng với band thực hiện các album "The Archaic Course", "Quintessense" và "Empiricism" trước khi rời ban nhạc vào năm 2003 để dành thời gian giải quyết công việc riêng tư. Bassist Erik Tiwaz tham gia vào band từ năm 2000 và cùng band thực hiện "Empiricism". Năm 2004, anh rời band vì một số lý do cá nhân nhưng vẫn tham gia cộng tác cùng với band ở vai trò không chính thức trong Album "Origin" năm 2006.

http://pix.hehemetal.com/2008/03/28/434066d1.jpeg

Jens Ryland phát biểu lý do anh tái hợp lại cùng với band nhạc:" Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi vui mừng được trở lại sát cánh trong đội hình của Borknagar. Dù có 1 chút hơi lạ lẫm sau khoảng thời gian rời xa ban nhạc. Trái đất vẫn xoay tròn và thời gian như thoi đưa. Band nhạc dường như có lúc ngừng lại nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bây giờ tất cả đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi đã có thời gian tập trung vào những thứ khác thay vì âm nhạc. Tuy nhiên, hiển nhiên là tôi không thể rời xa nó. Tôi nhận thấy, thật khó để mình thay đổi phong chơi hoặc có một band nào đó thích hợp hơn là Borknagar. Band đã lại vận hành và đây là lúc thích hợp để tôi và Tyr cùng tham gia vào. Chúng tôi sẽ chinh phục mọi người bằng chính phong cách nhạc của mình – Borknagar style!"

http://pix.hehemetal.com/2008/03/28/279fc640.jpeg

Erik tiếp lời: "Sau nhiều năm bi che khuất bởi cái bóng quá lớn của Borknagar, tôi đã đi đến quyết đinh rằng mình sẽ lại bước ra sân khấu 1 lần nữa, để tiếp tục còn đường mình đã đi dang dở kể từ sau album "Empiricism". Sự tham gia của tôi trong "Origin" đã khơi dậy mong muốn được tham gia cùng band trong những bước phát triển kế tiếp. Tôi cũng nhận thấy ngôi nhà của mình chính là Borknagar. Và sự thoải mái nhất mà tôi tìm thấy chính là được chơi nhạc

http://pix.hehemetal.com/2008/03/28/3871051c.jpeg

Mọi việc đã được sắp xếp ổn thỏa và bây giờ, band đang chuẩn bị cho album mới với sự tham gia của cả 6 thành viên. Album dự định sẽ phát hành vào tháng 1/09. Chúng ta hãy cùng chờ xem


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS