Guitarist mới của Megadeth

Hôm qua (16 tháng 1) guitarist mới gia nhập Megadeth, Chris Broderick (trước đây chơi cho Nevermore) - người chính thức thay thế vị trí của Glen Drover - vừa có lời phát biểu gửi tới các fans của Megadeth.


Chris Broderick bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía fans hâm mộ. Anh cũng cho biết hiện nay anh đang rất bận rộn, vì anh chỉ có 2 tuần để tập luyện các ca khúc cho buổi biểu diễn sắp tới. Ngày 4 tháng 2 này, Broderick sẽ cùng Megadeth biễu diễn tại Phần Lan với đội hình mới: guitar/vocal Mustaine, guitar Broderick, trống Shawn Drover và James Lomenzo chơi bass.

http://pix.hehemetal.com/2007/01/17/7025ec32.jpeg
Glen Drover

Gia nhập Megadeth vào năm 2004 cùng với người em là tay trống Shawn Drover, Glen Drover cũng đã chinh chiến trên nhiều chặng đường tour của ban nhạc. Chỉ đóng góp với Megadeth với album mới phát hành năm ngoái United Abominations nhưng một đội hình Megadeth mới những sự làm mới có công rất lớn của anh và thủ lĩnh Dave Mustain. Anh rời ban nhạc vì lí do để chú tâm hơn vào cuộc sống cho gia đình mình.

http://pix.hehemetal.com/2007/01/18/1dccae43.jpeg

Tay guitar mới Chris Broderick với "vũ khí" lợi hại là cây Ibanez RG1527 Prestige 7 String. Không biết khi đầu quân vào Megadeth anh có sẽ là một thành viên mới trong gia đình Dean guitar như Dave và Glen


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS