Dream Theater làm từ thiện.

Ban nhạc Progessive Metal gạo cội Dream Theater vừa cùng với Camp Good Days và Special Times tổ chức một buổi đấu giá từ thiện.


Camp Good Days và Special Tiems là những tổ chức từ thiện được lập ra nhằm giúp đỡ những người đang bệnh ung thư hành hạ hoặc đang phải đổi mặt với những vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống.Tất cả số tiền thu được trong buổi đấu giá này sẽ được chuyển qua cho tổ chức từ thiện Camp Good Days và được dùng để tổ chức các chương trình từ thiện. Band nhạc cũng dự định sẽ kéo dài đến tháng 6/2008 các hoạt động bán đấu giá các kỷ vật của band để quyên góp cho các hoạt động từ thiện. Một số món hàng có thể sẽ xuất hiện trên chợ bán đấu giá online lớn nhất thế giới: E-bay.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/dream_foto1_16dd5d5.jpeg

Món hàng đầu tiên được đem mang bán đấu giá là 1 Ipod 30GB chứa toàn bộ các thu âm từ trước đến nay của Band, bao gồm cả những bản thu âm chưa được hoặc không được phát hành.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/20th_2522574c.jpeg

Hiện band đang lưu diễn để giới thiệu album mới của họ, Systematic Chaos ở Bắc Mỹ với các band Into Eternity và Redemption. Chuyến lưu diễn dự định sẽ kết thúc vào 26/8

http://pix.hehemetal.com/2007/store/2373-_e7fd895.jpeg
Systematic Chaos – album mới nhất của Dream Theater


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS