Dragonforce tiết lộ về album mới “Ultra Beatdown”

Ban nhạc extreme power Dragonforce sẽ phát hành album mới nhất "Ultra Beatdown" vào ngày 25 tháng 8 tới thông qua hãng thu âm Roadrunner.


Tay guitar Sam Totman tiết lộ: "Sẽ không có sự thay đổi quá lớn nào trong album này. Nhưng hy vọng phần giai điệu, guitar solo và cả album sẽ tuyệt hơn. Các fan sẽ tìm thấy được những bước tiến trong âm nhạc của band qua tất cả các track." Vocals ZP Theart bật mí thêm: "Không có quá nhiều sự thay đổi. Album thứ 3 đã cho thấy khá nhiều chất nhạc phương Đông trong các câu guitar. Điều đó sẽ không hề thay đổi trong album này, nhưng tôi sẽ cố gắng làm cho phần vocal nhiều màu sắc hơn."


Ban nhạc Dragonforce

Được hỏi liệu các bài hát có tốc độ hơn nữa không, Herman Li phát biểu: "Chúng tôi luôn nói với nhau rằng album mới sẽ nặng hơn và nhanh hơn, nhưng rồi nó chưa bao giờ thành hiện thực. Nhưng việc chơi nhanh hơn nữa phù hợp với ý muốn của chúng tôi. Có nhiều người nhận xét chúng tôi chơi quá nhanh, điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng thử nghĩ xem, có hàng triệu ban nhạc đã chơi chậm. Chúng tôi có con đường riêng của mình. Mọi người nghe nhạc của Dragonforce và đến xem những show diễn của chúng tôi bởi họ biết chúng tôi đã làm được những điều mà các ban nhạc khác không làm."

Dragonforce sẽ xuất hiện ở Stateside vào cuối tháng 6 để mở đầu cho festival "Rockstar Energy Mayhem". Tour diễn này sẽ bắt đầu vào đầu tháng 7 và ban nhạc sẽ chơi cùng với 1 ban nhạc tên tuổi khác của hãng Roadrunner là Slipknot.


Album mới "Ultra Beatdown"

Tracklist:
01. Heroes Of Our Time
02. The Fire Still Burns
03. Reasons To Live
04. Scars Of Yesterday
05. Heartbreak Armageddon
06. The Last Journey Home
07. Inside The Winter Storm
08. The Warrior Inside


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS